x close

อุตตม เปิดใจหลังลาออก ยันสวมหมวกใบไหนก็ทำงานได้ ไม่คิดตั้งพรรคใหม่

          อุตตม เปิดใจหลังประกาศลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ รับรู้สึกผูกพันเพราะเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งพรรค ยันพร้อมทำงานเสมอไม่ว่าสวมหมวกใบไหน



          วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ดร.อุตตม สาวนายน หลังจากที่ได้มีการประกาศลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า ทุกคนคงทราบข่าวการลาออกของตนจากพรรคพลังประชารัฐแล้ว ซึ่งในการแถลงข่าวมีการระบุไว้อย่างชัดเจนถึงสาเหตุที่ตนได้ตัดสินใจในครั้งนี้ และขอยืนยันว่าส่วนตัวแล้วยังมีความผูกพันกับพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรค และเป็นคนหนึ่งที่ร่วมก่อสร้างพรรคขึ้นมา


          แต่วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้มีคณะกรรมการบริหารชุดใหม่แล้ว ตนจึงเห็นว่าควรจะให้ผู้รับผิดชอบหน้าที่คนใหม่สามารถทำงานอย่างเต็มที่ และคิดว่าการทำงานเพื่อบ้านเมืองนั้น ไม่ว่าจะสวมหมวกใบไหนก็สามารถทำประโยชน์ได้เช่นกัน


          ส่วนที่หลายคนถามว่ามีความคิดจะตั้งพรรคการเมืองใหม่หรือไม่ ตนขอย้ำว่าไม่มีการตั้งพรรคการเมืองใหม่ และขอทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีที่สุดเท่านั้น เพราะตอนนี้ประเทศไทยกำลังประสบปัญหาจากการระบาดของ โควิด 19 จนส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอย่างรุนแรงเช่นเดียวกับประเทศอื่นทั่วโลก
 
          สุดท้ายตนขอขอบคุณประชาชนที่สนับสนุนมาโดยตลอด และยังจำคำพูดที่เคยให้ไว้เมื่อครั้งเลือกตั้งว่า จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศชาติอย่างเต็มที่ จนถึงวันนี้ยังรักษาคำพูดนี้อยู่เสมอ 

อุตตม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุตตม เปิดใจหลังลาออก ยันสวมหมวกใบไหนก็ทำงานได้ ไม่คิดตั้งพรรคใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:11:31 2,275 อ่าน
TOP