x close

เพจดังขยี้อีก ! แฉภาพบ้านใหม่ ฌอน 20 ล้าน คนถาม เอาเงินจากไหนมาซื้อ

          เพจดังแฉอีก บ้านฌอน บูรณะหิรัญ ราคา 20 ล้านบาท สร้างใกล้เสร็จแล้ว โซเชียลถาม เอาเงินที่ไหนมาซื้อทั้งที่บอกว่าบริษัทขาดทุน


ภาพข่าว ฌอน

          ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่องไม่จบสำหรับกรณีของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกกระแสดราม่าทั้งเรื่องชม พล.อ. ประวิตร จนกระทั่งเรื่องเงินบริจาคไฟป่าภาคเหนือ ที่ ฌอน ใช้เวลาหลายวันก่อนจะออกมาชี้แจง แต่ก็ยังมีอีกหลายประเด็นที่สังคมคาใจ รวมไปถึงการที่ ฌอน ตัดต่อแบบรัว ๆ Jump Cut ราว 200 ครั้ง ทำหลายคนมองว่า ฌอน ออกมาชี้แจงแบบไม่จริงใจ

อ่านข่าว : ฌอน โดนขยี้ อัดคลิปขอโทษ 10 นาที Jump Cut 200 ครั้ง !? ตัดต่อถี่จนมึน


ภาพข่าว ฌอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          ล่าสุดวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เพจ CSI LA ที่ออกมาแฉพิรุธของ ฌอน บูรณะหิรัญ รัว ๆ ก็ได้โพสต์ภาพบ้านที่กำลังก่อสร้าง โดยระบุว่าเป็นบ้านใหม่ของ ฌอน บูรณะหิรัญ ราคาอยู่ที่ 20 ล้านบาท สร้างใกล้เสร็จแล้ว

          ขณะที่หลายคอมเมนต์ต่างระบุว่า หากบ้านหลังนี้คือเงินที่ได้มาจากการหลอกลวงนั้น ฌอน คิดหรือว่าจะมีความสุขจริง ๆ และเมื่อดูแล้ว ฌอน น่าจะได้รับเงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 50 ล้านจริง ๆ เพราะเมื่อลองคำนวณราคาบ้าน และรถที่ ฌอน เพิ่งซื้อ ก็น่าสงสัยว่าหาเงินมาจากไหนได้เร็วขนาดนั้น และไหนบอกว่าบริษัทขาดทุน แล้วเอาเงินจากไหนมาซื้อ

ภาพข่าว ฌอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

ภาพข่าว ฌอน

ภาพข่าว ฌอน

ภาพข่าว ฌอน

ภาพข่าว ฌอน

ภาพข่าว ฌอน

ขอบคุณข้อมูลจาก CSI LA
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังขยี้อีก ! แฉภาพบ้านใหม่ ฌอน 20 ล้าน คนถาม เอาเงินจากไหนมาซื้อ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:17:07 18,437 อ่าน
TOP