x close

ลุงพล รับกังวลเรื่องไทม์ไลน์ หลังสะดิ้งไม่หลับ - แม่รับลูกโกหกสื่อ แต่ไม่โกหก ตร.


          ลุงพล รับกังวลอยู่บ้างเรื่องไทม์ไลน์ หลังสะดิ้งไม่หลับ พร้อมสงสัยว่า ทำไมเด็กถึงจำเวลาได้แม่นจนผิดปกติ ราวกับมีคนวางแผนมาแล้ว ด้านแม่ชมพู่ ยอมรับ ลูกโกหกสื่อ แต่ไม่ได้โกหกตำรวจ แม่ไม่ได้สั่งให้ลูกโกหก แต่ที่แม่ไม่พูดอะไรก็เพื่อความปลอดภัยของลูก


          หลังจากที่เกิดกระแสข่าวว่า น้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ ไปบอกเพื่อนว่า แม่ให้โกหกสื่อว่าตัวเองหลับในช่วงที่น้องหายตัวไป ซึ่งภายหลัง นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องสะดิ้งและน้องชมพู่ ก็ยืนยันว่า การที่ให้ลูกสาวโกหกสื่อว่าหลับ เป็นการตามน้ำเท่านั้น และกลัวลูกเป็นอันตราย แต่ตอนที่ให้การกับตำรวจ ไม่ได้โกหกแต่อย่างใด

          อ่านข่าว : แม่น้องชมพู่ ให้ลูกโกหกว่าหลับ แค่ไหลตามน้ำ-ชี้ชัด ทำไมดูไม่เสียใจทั้งที่ลูกตาย

          ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล กล่าวว่า เรื่องน้องสะดิ้ง กรณีตื่นมาเล่นมือถือ ตนสังเกตว่าตามความเป็นจริง หากน้องสะดิ้งเล่นเกมหรือเล่นอะไรอยู่ เป็นไปได้หรือที่จะดูเวลา ซึ่งการที่น้องออกมาให้ข้อมูลเรื่องเวลาชัดเจนมันก็น่าแปลกอยู่ ยิ่งเป็นเด็กอายุ 12 ด้วย ตนคิดว่าไม่น่าจะสังเกตเวลาขนาดนั้น

ข่าวน้องชมพู่

          เมื่อตนรู้ว่าเรื่องนี้มีการโกหก มันทำให้ตนคิดว่าสิ่งที่ตนพยายามไม่คิด มันเริ่มมีเข้ามาบ้าง เรื่องเวลา มีการวางแผนอะไรเอาไว้หรือเปล่า การหายไปของน้องชมพู่ อาจมาจากคนใกล้ตัว ในความเป็นจริงแล้ว ตนคิดว่าการที่น้องสะดิ้งกลัวแม่ดุ ก็คิดว่าเด็กกลัวอยู่แล้ว หากมองมุมแม่น้องชมพู่ที่ระบุว่ามีการสั่ง ก็ต้องถามไปว่ามีเหตุผลอะไรต้องชี้แจง เพราะทำให้คิดได้ว่าน้องชมพู่หายไปตอนไหนกันแน่

          สุดท้ายตนก็ไม่อยากสงสัยเรื่องเวลา เพราะหากมองตามเวลาที่น้องสะดิ้งระบุ มันทำให้คิดได้ว่าน้องหายตอนไหน และน้องสะดิ้งรู้เวลาได้ยังไง เรื่องนี้ตนคิดว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านี้ มันต้องไม่ใช่แค่คนเดียวที่ก่อเหตุ มันเหมือนมีการวางแผนมาแล้ว ยอมรับว่ากลัวอยู่บ้างว่าจะกระทบเรื่องไทม์ไลน์ แต่ถ้าสื่อมาถามก็พร้อมตอบไปตรง ๆ

          อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่อยากพูดมาก เพราะสงสารน้องสะดิ้ง ไม่มีใครไม่เป็นห่วงหลาน กลัวหลานเกิดปมในใจเมื่อน้องสะดิ้งเติบโตขึ้น

ข่าวน้องชมพู่

          ขณะที่แม่น้องชมพู่ ตอบประเด็นเรื่องน้องสะดิ้ง โดยยืนยันว่า ไม่ได้สั่งให้ลูกโกหก ส่วนเรื่องที่ลูกไม่ได้หลับนั้น ตำรวจรู้นานแล้ว น้องสะดิ้งบอกตำรวจไปตั้งแต่ต้น และตำรวจมาบอกแม่ทีหลัง แต่ที่แม่ไม่ได้ออกมาพูดความจริงก็เพื่อให้ลูกปลอดภัย



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล รับกังวลเรื่องไทม์ไลน์ หลังสะดิ้งไม่หลับ - แม่รับลูกโกหกสื่อ แต่ไม่โกหก ตร. อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 12:05:17 11,269 อ่าน
TOP