x close

หนุ่มขี่รถส่งอาหาร หยิบมือถือดูเส้นทาง พลาดร่วงสะพานพระราม 3 ดับสลด


          หนุ่มขี่รถส่งอาหาร หยิบมือถือดูเส้นทาง เสียหลักชนขอบสะพาน ร่วงจากสะพานพระราม 3 ร่างกระแทกพื้นดับ ญาติคาใจสาเหตุ

หนุ่มส่งอาหารขี่รถตกสะพาน
ภาพจาก จ.ส. 100

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 จ.ส. 100  รายงานอุบัติเหตุ คนขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร ประสบเหตุตกจากสะพานพระราม 3 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายเกียรติพงศ์ อายุ 43 ปี โดยสภาพศพตกจากสะพานพระราม 3 ลงสู่ด้านล่าง บริเวณแยกบุคคโล บนสะพานพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีส้ม ทะเบียน  3 กผ 6015 กทม. ล้มอยู่ที่ขอบทาง

หนุ่มส่งอาหารขี่รถตกสะพาน
ภาพจาก จ.ส. 100

          รายการภาพจากทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการสอบถามตำรวจ สน.บุคคโล ทราบว่า จากการเช็กกล้องวงจรปิด พบว่าขณะที่ผู้ขับขี่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้หยิบโทรศัพท์ออกมาลักษณะคล้ายดูเส้นทาง หลังจากนั้นด้วยความเร็วของรถทำให้รถเกิดเสียหลัก ขูดไปกับขอบถนน ทำให้ผู้ขับขี่ตกลงไปข้างล่างเสียชีวิต ซึ่งปกติแล้วสะพานดังกล่าวไม่อนุญาตให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่ขึ้นมา เนื่องจากเป็นสะพานสูงจากพื้นดินนับสิบเมตร มีลมพัดแรง และยวดยานชนิดอื่น ๆ ใช้ความเร็วสูง เกรงจะเกิดอันตราย

หนุ่มส่งอาหารขี่รถตกสะพาน
ภาพจาก จ.ส. 100

           ด้าน ญาตินายเกียรติพงศ์ เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้ตายทำงานประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งถ้ามีช่วงว่าง ๆ ก็จะไปทำอาชีพเสริมเป็นพนักงานส่งอาหาร ซึ่งเมื่อช่วงเช้าผู้ตายกำลังออกไปทำงานที่บริษัทตามปกติ ไม่ได้ไปส่งอาหาร ตนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งว่าผู้ตายจะเอาโทรศัพท์มาดูเส้นทาง เพราะเป็นเส้นทางที่ผ่านประจำ จึงเป็นไปได้หรือไม่ว่าช่วงที่ผู้ตายขี่รถ อาจจะมีรถยนต์ขับเฉียดกระเป๋าส่งอาหารข้างท้าย จนทำให้เสียหลักดังกล่าว

หนุ่มส่งอาหารขี่รถตกสะพาน

หนุ่มส่งอาหารขี่รถตกสะพาน

หนุ่มส่งอาหารขี่รถตกสะพาน
ขอบคุณข้อมูลจาก จ.ส. 100, ทุบโต๊ะข่าว
 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่รถส่งอาหาร หยิบมือถือดูเส้นทาง พลาดร่วงสะพานพระราม 3 ดับสลด โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:53:17 16,692 อ่าน
TOP