x close

ตาโมโหขอเงินยายแล้วไม่ได้ ใช้มีดปาดคอดับ ขโมยเงินหมื่น ซื้อบริการสาวไซด์ไลน์


          ตาโมโหขอเงินยายแล้วไม่ได้ ใช้มีดปาดคอดับ เสร็จแล้วขโมยเงินหมื่น ไปซื้อบริการทางเพศสาว ก่อนถูกจับขณะที่กำลังดมสารระเหย

          เมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เกิดเหตุ นางเล็ก คำเคน วัย 73 ปี ถูกปาดคอเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ในบ้าน คาดน่าจะเสียชีวิตไม่จะต่ำกว่า 2 วัน โดยคนก่อเหตุคือ นายอำนวย บุญส่ง สามีวัย 63 ปี ซึ่งหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          ด้าน นางสาวสุภาพร โหน่ผักแว่น หลานสาวผู้ตาย วัย 45 ปี กล่าวว่า เจอผู้ตายครั้งสุดท้ายวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ไม่คิดว่านายอำนวยจะก่อเหตุแบบนี้ เพราะทั้งคู่ครองรักกันมา 40 ปี เถียงกันเป็นปกติในเรื่องขโมยเงินผู้ตายาไปซื้อเหล้า

ฆ่าปาดคอ

          เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ญาติผู้ตายและคนในหมู่บ้านทราบว่านายอำนวยป่วยเป็นโรคจิตเภท ต้องกินยาตลอดเวลา ซึ่งผลข้างเคียงของอาการ ทำให้มีนิสัยชอบขโมยของและโวยวาย เคยขโมยของจนติดคุก 3-4 รอบ คนในหมู่บ้านล้วนหวาดกลัวนายอำนวยกัน

          นอกจากนี้ นายอำนวยยังเขียนจดหมายทิ้ง 1 ฉบับว่า รำคาญ จุกจิกจู้จี้ ขี้บ่น กูขยะแขยงมึง แล้วก็ปั่นจักรยานของผู้ตายหลบหนีไป และนำเงินหลักหมื่นหนีไปด้วย

          สุดท้าย ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จับกุมนายอำนวยได้แล้วที่สวนรักษ์หน้าวัดพายัพ ต.ในเมือง ซึ่งเจ้าตัวให้การสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะขอเงินแล้วไม่ให้ จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดปาดคอเสียชีวิต แล้วขี่รถจักรยานหลบหนี นำไปทิ้งที่ทุ่งนา แล้วนั่งรถโดยสารมาลงที่ตัวเมืองไปซื้อบริการทางเพศสาวไซด์ไลน์ เสร็จกิจก็นั่งดมสารระเหยที่สวนสาธารณะจนถูกจับ


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาโมโหขอเงินยายแล้วไม่ได้ ใช้มีดปาดคอดับ ขโมยเงินหมื่น ซื้อบริการสาวไซด์ไลน์ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 12:22:28 10,239 อ่าน
TOP