x close

ผู้เชี่ยวชาญไขปมรูโบ๋บนศพน้องชมพู่ คืออะไรกันแน่ แจง หมอไม่ได้ละเลยเรื่องนี้


           ผู้เชี่ยวชาญไขปมรูโบ๋บนศพน้องชมพู่ คืออะไรกันแน่ ด้านลุงพลกับแม่น้องชมพู่ เผย ไม่เคยเห็นแผลนี้มาก่อนตอนมีชีวิต

คดีน้องชมพู่

           จากกรณีที่พบรอยบริเวณสะโพกขวาบนศพน้องชมพู่ โดยมีลักษณะเป็นรู คล้ายกับของมีคมแทง สร้างความสงสัยแก่สังคมว่ามันคือรอยอะไรกันแน่ และเรื่องนี้อาจจะเป็นหลักฐานสำคัญต่อคดีที่ยังปิดไม่ลง ทั้งที่ผ่านไปนานกว่า 2 เดือนแล้ว

           ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ลุงพล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า รอยนี้ตนไม่เคยเห็น และวันที่พบศพตนก็ไม่ได้เข้าไปใกล้ขนาดที่จะเห็นรายละเอียด แต่ได้ยินแค่เจ้าหน้าที่คุยกัน คิดว่าคงมีข้อมูลอะไรบ้างแล้ว

คดีน้องชมพู่

           ส่วนป้าแต๋นเคยอาบน้ำให้น้องชมพู่ ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นบาดแผลเช่นนี้ รวมถึงรอยช้ำอื่น ๆ ก็ไม่มี ที่ผ่านมาน้องชมพู่เหมือนตุ๊กตาในบ้าน แผลที่เห็นมันเหมือนถูกอะไรทิ่ม แต่ก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน

           ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ไม่เคยสังเกตว่ามีแผลนี้ เพิ่งทราบเหมือนกัน เท่าที่จำความได้เคยตีลูก 1 ครั้ง เพราะไม่ยอมเชื่อฟัง ปกติเลี้ยงลูกตนมักไม่ใช้ความรุนแรง

คดีน้องชมพู่

           ด้าน นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว กล่าวว่า ตอนนี้ศพถูกเผาไปแล้ว หากดูจากรูปจะวิเคราะห์ยากพอสมควร แต่ส่วนตัวคิดว่าร่องรูนั้นเกิดหลังจากเสียชีวิตไปแล้ว เพราะไม่มีเลือดออก เช่น เมื่อน้องชมพู่เสียชีวิต ร่างอาจจะทับหินแหลม ๆ หรือไม้เป็นเวลานาน จนเป็นรอยบุ๋มลงไปอย่างที่เห็น เป็นต้น เนื่องจากเนื้อของคนตายเวลาถูกอะไรทิ่มจะไม่เด้งขึ้นมาเหมือนคนเป็น

คดีน้องชมพู่
นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญ : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           เรื่องนี้ความยากอยู่ที่ความลึกของแผล ซึ่งดูจากภาพไม่ได้ ต้องผ่าพิสูจน์ จะเห็นเนื้อเยื่อภายในถึงวิเคราะห์ได้ แต่ตัดเรื่องรอยกระสุนกับการแทงด้วยมีดได้เลย เพราะไม่มีร่องรอยฉีกขาด ตนคิดว่าไม่มีผลต่อการเสียชีวิตหรือการทำร้ายร่ายกาย แต่แพทย์ที่ชันสูตรก็ไม่ได้ปล่อยผ่านจุดนี้ไปอยู่แล้ว เพราะต้องดูร่องรอยตามตัวศพทุกจุดอย่างละเอียด


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เชี่ยวชาญไขปมรูโบ๋บนศพน้องชมพู่ คืออะไรกันแน่ แจง หมอไม่ได้ละเลยเรื่องนี้ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:48:08 44,508 อ่าน
TOP