x close

อาย้ำไม่มีเอี่ยว น้องกานต์ ดับสลด ศพเหลือครึ่งท่อน - พบกระดูกเพิ่มในสวน ส่งตรวจสอบ


          อาและภรรยา ย้ำไม่มีเอี่ยวการตาย น้องกานต์ หลังดับปริศนาครึ่งท่อน ยอมให้ตรวจบ้าน เก็บ DNA ด้านสุนัขดมกลิ่นพบกระดูกปริศนาเพิ่ม 

ข่าวน้องกานต์

          จากกรณีที่ น้องกานต์ เด็ก 6 ขวบ หายตัวปริศนา 3 วัน ก่อนจะพบว่าน้องเสียชีวิตในป่าสวนยาง และศพหายไปครึ่งท่อนล่าง ผลชันสูตรพลิกศพพบว่า บาดแผลที่พบเกิดจากการกัดแทะของสัตว์ ส่วนเรื่องคดี ตำรวจกำลังสืบสวนเข้ม และยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง


ข่าวน้องกานต์

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 เรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (10 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านและพื้นที่โดยรอบจุดที่พบศพน้องกานต์ จุดแรกเข้าตรวจค้นบ้าน นายสุทธิเกียรติ อาของน้องกานต์ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ภายในสวนมังคุด บ้านโป่งแรด ม.2 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งนายสุทธิเกียรติอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกอีก 5 คน รวมทั้งน้องกานต์ ที่เสียชีวิตไป
 
ข่าวน้องกานต์

          เบื้องต้นเป็นการตรวจหาหลักฐานต่าง ๆ ให้สิ้นข้อสงสัยว่าคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องกานต์หรือไม่ โดยยังสอบถามถึงสภาพความเป็นอยู่ การเลี้ยงดู ซึ่งพบว่าอาและภรรยาให้น้องกานต์ปูผ้านอนอยู่หน้าห้องน้ำ ก่อนจะกางเต็นท์ให้นอนบริเวณนอกบ้าน โดยอาของน้องกานต์และภรรยา ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายหลาน และพร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการให้เก็บหลักฐานและตรวจ DNA

ข่าวน้องกานต์
(ภรรยาอาน้องกานต์)

          ต่อมา ชุดสืบสวนได้นำเสื้อผ้า ผ้าห่ม และตุ๊กตาของน้องกานต์ มาให้สุนัขดมกลิ่นเพื่อค้นหาชิ้นส่วนท่อนล่างที่ยังหาไม่เจอ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบกระดูกเพิ่มอยู่บริเวณสวนผลไม้ใกล้บ้านของนายเกรียงวุฒิ เจ้าของสวนยางพารา ซึ่งเป็นจุดที่พบศพ โดยได้เก็บกระดูกดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นของสัตว์หรือของมนุษย์

ข่าวน้องกานต์

ข่าวน้องกานต์
(กระดูกปริศนา)

          จากนั้นได้เข้าตรวจค้นบ้านนายเกรียงวุฒิ ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์พิตบูล และเป็นคนแรกที่พบศพน้องกานต์ โดยพบอาวุธปืน 2 กระบอก และเครื่องกระสุนจำนวนมาก มีทะเบียนอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย โดยได้ให้นายเกรียงวุฒิจำลองเหตุการณ์วันที่พบศพ เริ่มตั้งแต่เดินออกจากบ้านไปที่บ้านอาน้องกานต์ ก่อนจะเดินวนมาพบศพในสวนยางพารา ห่างจากบ้านน้องกานต์ประมาณ 200 เมตร พร้อมทั้งตรวจค้นบ้านพักคนงานชาวลาวหลังบ้านนายเกรียงวุฒิ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมเชิญไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองจันทบุรี

ข่าวน้องกานต์    (บ้านนายเกรียงวุฒิ)

          นอกจากนี้ได้ไปตรวจสอบพื้นที่โดยรอบศาลพระภูมิ จุดที่น้องกานต์ชอบไปเล่น และเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 50-60 เมตร โดยเจ้าของบ้านรับว่าเคยเลี้ยงสุนัขร็อตไวเลอร์ 2 ตัว แต่ตายไปนานแล้ว ตอนนี้มีแค่สุนัขบางแก้ว 1 ตัว เลี้ยงปล่อยเพราะมันไม่ดุ เมื่อเดือนที่แล้วเคยเห็นน้องกานต์มาวิ่งเล่นในสวนยาง แต่ในช่วงที่น้องหายตัวไปนั้นไม่เคยเจอ และไม่รู้ว่าสุนัขที่เลี้ยงไปกัดน้องกานต์หรือไม่ ด้านตำรวจได้นำ DNA สุนัขไปตรวจแล้ว

ข่าวน้องกานต์
(เจ้าของบ้านใกล้ศาลพระภูมิ)

          ด้าน นายฉัตรชัย ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ยอมรับว่า ยังมืดแปดด้านเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องกานต์ ส่วนตัวเดาว่าน้องอาจถูกงูกัด ก่อนจะถูกสุนัขหรือตัวเงินตัวทองลากมาที่สวนยาง แต่ก็แปลกตรงที่ศพนั้นไม่มีคราบเลือด ซ้ำเสื้อผ้าอยู่กระจัดกระจายคนละที่ ซึ่งตนไม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เพราะในหมู่บ้านไม่เคยมีเหตุแบบนี้

ข่าวน้องกานต์
(ผู้ใหญ่บ้าน)

          ขณะที่ นางสาวกิ่งแก้ว แม่ของน้องกานต์ ได้เดินทางมาที่งานศพ พร้อมทั้งไปขอขมาลูกชายด้วยน้ำตา ตัดพ้อที่ตัวเองไม่เคยมีโอกาสได้ดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนแม่ลูกคู่อื่น ๆ และบอกว่าหากเป็นไปได้ ก็อยากให้น้องกานต์กลับมาเกิดเป็นลูกอีก

ข่าวน้องกานต์
(แม่น้องกานต์)

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาย้ำไม่มีเอี่ยว น้องกานต์ ดับสลด ศพเหลือครึ่งท่อน - พบกระดูกเพิ่มในสวน ส่งตรวจสอบ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:27:14 12,037 อ่าน
TOP