x close

ช่องส่องผี เคลื่อนไหวแล้ว จ่อเข้าขอขมาย่าโม หลังทำคนโคราชเดือด มั่วประวัติศาสตร์

           ช่องส่องผี เคลื่อนไหวแล้ว จ่อเข้าขอขมาย่าโม หลังทำคนโคราชเดือด มั่วประวัติศาสตร์ เบื้องต้นติดต่อขอขมาแล้ว แต่ยังไร้กำหนดวันที่



          จากกรณีที่ตัวแทนชาว จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดรายการ ช่องส่องผี และขอให้มาขอขมาย่าโม หลังจากที่ เรนนี่ ช่องส่องผี, บ๊วย เชษฐวุฒิ และ เจมส์ ศราวุฒิ เป็นผู้ดำเนินรายการ ไปถ่ายทำที่วัดศาลาลอย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่บรรจุอัฐิของ ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ซึ่งระบุว่าผู้ดำเนินรายการบิดเบือนประวัติศาสตร์กล่าวหาครอบครัวของย่าโม ให้ได้รับความเสื่อมเสียนั้น

อ่านข่าว : แจ้งความ บ๊วย - เรนนี่ ช่องส่องผี จี้ถอดรายการทิ้ง - ขอขมา ย่าโม ภายใน 15 วัน


          ความคืบหน้าล่าสุด (11 กรกฎาคม 2563) รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า อยากให้ผู้ดำเนินรายการเดินทางมาด้วยตัวเอง ซึ่งหากได้ทราบถึงความรู้สึกของประชาชนชาวโคราช ตนก็อยากให้มาขอขมาตามที่พี่น้องประชาชนชาวโคราชเรียกร้อง เพื่อจะได้จบเรื่องด้วยความเรียบร้อย ทางจังหวัดก็ไม่สบายใจ แต่ก็ต้องเป็นคนรวบรวมความรู้สึกของพี่น้องประชาชนชาวโคราช เพื่อสื่อสารให้ผู้ดำเนินรายการช่องส่องผีได้รับทราบ ตรงนี้คือความรู้สึกของพี่น้องประชาชนชาวโคราช อยากให้ความสำคัญเรื่องนี้ และเร่งพิจารณาด้วยความรวดเร็ว เพื่อไม่ให้ปัญหาดังกล่าวกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

          รายงานข่าวระบุว่า บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ได้ติดต่อกลับเพื่อจะดำเนินการกราบขอขมาย่าโม และย่าบุญเหลือแล้ว โดยได้ขอเวลา

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครราชสีมา เผยว่า ขณะนี้ต้องรอผลสรุปจากคณะกรรมการหลายฝ่าย ทั้งกระทรวงวัฒนธรรม กสทช. ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ และทางฝ่ายจัดรายการจะชี้แจงในวันที่ 16 กรกฎาคม จากนั้นจะเข้าสู่การเรียกพยาน ผู้เกี่ยวข้องและผู้ถูกกล่าวหามาดำเนินการ

          อย่างไรก็ตาม ทางทายาทรุ่นที่ 6 ของย่าโม เผยว่า ตนได้ทราบข่าวนี้มาตลอด ทางทีมงานช่องส่องผีติดต่อกลับมาแล้วว่าจะขอขมาย่าโม ตนก็รู้สึกดีใจที่ผู้ดำเนินรายการคิดได้ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โดยส่วนตัวตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ในเมื่อสำนึกผิดและขอโทษแล้วก็ไม่อยากถือโทษอะไร พร้อมขอขอบคุณพี่น้องชาวโคราชทุกคนที่ได้ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีครอบครัวของคุณทวดโม และครอบครัวคุณย่าบุญเหลือ
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่องส่องผี เคลื่อนไหวแล้ว จ่อเข้าขอขมาย่าโม หลังทำคนโคราชเดือด มั่วประวัติศาสตร์ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:38:02 8,091 อ่าน
TOP