x close

หญิงจอดรถริมคลอง คนนึกว่าคิดสั้น ที่แท้แค่แช่น้ำทบทวนชีวิตเฉย ๆ

          หญิงจอดรถริมคลอง คนนึกว่าคิดสั้น ที่แท้อยากแช่น้ำทบทวนชีวิตเฉย ๆ เผยตกงานช่วงโควิด 19 ตั้งใจเข้ากรุงเทพฯ ไปหางานทำ แต่ขอพักตัวเองก่อน



          วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงกับสายรังสิต-นครนายก ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า พบหญิงรายหนึ่งลงไปแช่น้ำในคลองริมถนนนานกว่า 1 ชั่วโมง และไม่ยอมขึ้นจากน้ำ พอเรียกก็ไม่ตอบ จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก็ยังไม่ตอบรับ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยพยุงตัวขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ


          รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบถาม หญิงคนดังกล่าวบอกว่า เป็นคนหนองบัวลำภู มาทำงานที่ตัวเมืองปราจีนบุรี แต่ตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด มีความเครียด เพราะมีค่าใช้จ่ายเยอะ วันนั้นตั้งใจขับรถเข้ากรุงเทพฯ เพื่อหางานทำ ระหว่างทางเห็นท่าน้ำจึงจอดรถ และลงไปแช่น้ำเพื่อยืนคิดทบทวนตัวเอง ส่วนที่ไม่ตอบ ไม่ขานรับนั้น เพราะกำลังคิดอะไรอยู่จึงยังไม่ตอบ พร้อมยืนยันว่าปกติทุกอย่าง

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถ พบโทรศัพท์มือถือปิดเครื่องไว้ เมื่อเปิดเครื่องก็พบว่ามีญาติของหญิงรายดังกล่าวพยายามติดต่อเข้ามา จึงได้เชิญตัวไปพักที่ สภ.บ้านนา พร้อมโทร. ติดต่อญาติให้เข้ามารับตัว เพราะเป็นห่วง ไม่กล้าปล่อยให้ออกไปอยู่ตามลำพัง

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจอดรถริมคลอง คนนึกว่าคิดสั้น ที่แท้แค่แช่น้ำทบทวนชีวิตเฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:58:46 4,704 อ่าน
TOP