x close

จับไอ้หื่นอนาจารเด็กพิการ 10 ขวบ พบเคยโดนคดีข่มขืนเด็ก พ้นโทษกลับมาก่อเหตุซ้ำ


            ตำรวจตามรวบ หนุ่มหื่นอนาจาร ด.ญ. พิการขาวัย 10 ขวบ สารภาพ เมาแล้วมีอารมณ์ พบประวัติเคยถูกดำเนินคดีข่มขืนเด็กเมียนมาที่ จ.ชลบุรี ก่อนพ้นโทษย้ายมาสุโขทัย และก่อเหตุซ้ำ

อนาจารเด็กพิการ

            วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีผู้ปกครองรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ลูกสาววัย 10 ขวบ ซึ่งพิการที่ขา ถูกชายคนหนึ่งกระทำอนาจาร และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จับกุมคนก่อเหตุมารับโทษด้วย จะได้ไม่ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก โดยผู้ปกครองทำงานอยู่กรุงเทพฯ แต่ลูกสาวอยู่กับย่าที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

            หลังเกิดเหตุ นางสมทรง (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ย่าเด็ก พาเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เข้าแจ้งความ จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย สามารถจับกุมคนก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายวสันต์ อายุ 31 ปี โดยจับกุมได้ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน

อนาจารเด็กพิการ

            นางสมทรง เผยว่า เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อนของหลานมาเล่าให้ฟังว่า นายวสันต์ทำอนาจารหลานตน จึงเรียกหลานสาวมาเค้นถาม จนหลานยอมเล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลานไปนั่งดูทีวีกับเพื่อนรวม 3 คน ที่บ้านเพื่อน

            ต่อมา นายวสันต์ซึ่งรู้จักกับเจ้าของบ้าน ได้เข้ามานั่งดื่มเหล้าในบ้าน ใกล้ ๆ กลุ่มเด็กที่นั่งดูทีวีอยู่ จากนั้นเจ้าของบ้านได้ออกไปธุระนอกบ้าน ปล่อยให้เด็ก ๆ อยู่กับนายวสันต์ ก่อนที่นายวสันต์ซึ่งอยู่ในอาการเมา จะดึงตัวหลานสาวตนเข้าไปกอดแล้วกระทำอนาจาร ซึ่งหลานตนร้องห้ามแล้วแต่นายวสันต์ไม่ยอมหยุด จนเจ้าของบ้านกลับมา จึงหยุดการกระทำ และสั่งห้ามไม่ให้หลานไปบอกใคร แต่เพื่อนหลานสาวเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงมาเล่าให้ตนฟัง

อนาจารเด็กพิการ

            เบื้องต้น นายวสันต์ให้การรับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริง เนื่องจากเวลาเมาสุราจะเกิดอารมณ์ทางเพศ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวสันต์เคยถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขืนเด็กหญิงชาวเมียนมาที่ จ.ชลบุรี ถูกจำคุก 2 ปี 8 เดือน พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2558 จากนั้นย้ายมาอยู่ที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย กับภรรยา และก็มาก่อเหตุอนาจารเด็กอีก

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้หื่นอนาจารเด็กพิการ 10 ขวบ พบเคยโดนคดีข่มขืนเด็ก พ้นโทษกลับมาก่อเหตุซ้ำ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:25:34 3,883 อ่าน
TOP