x close

คลิปชวนสลด ลูกสาวด่าแม่บังเกิดเกล้าลั่นโรงพยาบาล แช่งตายไปได้ก็ดี

          เผยคลิปชวนสลด หญิงสาวตะโกนด่าแม่แท้ ๆ สุดหยาบคาย ต่อหน้าเจ้าหน้าที่-คนไข้ ลั่นโรงพยาบาล พร้อมตัดแม่ลูก ซ้ำยังแช่งตายไปได้ก็ดี 

ลูกด่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Karn Santipang

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่แสดงให้เห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กำลังตะโกนสุดเสียงด่าแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองอย่างสุดเสียงด้วยถ้อยคำหยาบคาย ที่บริเวณที่นั่งกลางโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง สร้างความตกใจให้กับผู้ป่วยรายอื่น และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้หญิงสาวรายได้กล่าวยังได้แช่งแม่ของตนเองว่าตายไปได้ก็ดี รวมถึงได้ประกาศตัดแม่ตัดลูก โดยหญิงชราก็นั่งนิ่งไม่ได้เถียงอะไร

          ทั้งนี้ หลังจากหญิงสาวคนดังกล่าวตะโกนด่า และเดินจากไปแล้วนั้น ก็มีคนถามหญิงชราว่าเป็นอะไรกัน หญิงชราได้ตอบว่าตนเองเป็นแม่ ส่วนหญิงสาวคนนี้เป็นลูกแท้ ๆ ของตน เป็นลูกคนเล็ก ที่ตนไม่ตอบโต้เพราะมีเมตตาต่อลูก จึงไม่อยากโต้เถียง ซึ่งสร้างความสลดใจให้ผู้คนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปนั้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เห็นแล้วทนไม่ไหวเข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ พร้อมต่อว่าหญิงสาวคนดังกล่าวที่แสดงพฤติกรรมเช่นนี้กับผู้เป็นแม่ได้เช่นไร พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าหญิงสาวรายนี้อาจมีอาการทางประสาทหรือไม่

ลูกด่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Karn Santipang

ลูกด่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Karn Santipang


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Karn Santipang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชวนสลด ลูกสาวด่าแม่บังเกิดเกล้าลั่นโรงพยาบาล แช่งตายไปได้ก็ดี อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:07:36 32,830 อ่าน
TOP