x close

หมอวัย 26 ปี ขับเก๋งชนท้ายสิบล้อช่วงขึ้นเนินดับคาที่ เศร้า..อีกแค่ 100 ม. จะถึงบ้าน

          หมอหนุ่ม อายุ 26 ปี ขับเก๋งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่ คาดขับขึ้นเนินไม่เห็นรถใหญ่ เพื่อนร่วมงานเผยอีกแค่ 100 จะถึงที่พัก


เก๋งชนสิบล้อ

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 12 กรกฎาคม เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกไม้ไผ่ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายทองผาภูมิ-ไทรโยค ช่วงก่อนถึงโรงพยาบาลสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต หมู่ 7 ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค ภายในรถเก๋งพบร่าง นายแพทย์วีรภัทร สุหฤทดำรง อายุ 26 ปี แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระปิยะมหาราชรมณียเขต ขณะที่รถบรรทุกไม้ไผ่จอดอยู่ริมถนนห่างออกไปประมาณ 20 เมตร

          สอบถาม นายสุชาติ สาลี อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อ เผยว่า กำลังขับมุ่งหน้าไปเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน ตนก็เร่งตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ เมื่อลงมาดูจึงพบว่ามีรถเก๋งมาพุ่งชนท้ายและคนขับเสียชีวิต จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เก๋งชนสิบล้อ

          ขณะที่เพื่อนร่วมงานของนายแพทย์ผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า นายแพทย์วีรภัทร เป็นแพทย์ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิยะมหาราชรมณียเขต ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถออกไปทำธุระ และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่อยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 100 เมตร ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุของอุบัติเหตุอาจมาจาก นายแพทย์ผู้เสียชีวิต น่าจะมองไม่เห็นรถสิบล้อคันที่ขับขึ้นเนินไปก่อนหน้า เนื่องจากถนนมีไฟส่องสว่างค่อนข้างน้อย ประกอบกับรถสิบล้อเร่งเครื่องขึ้นเนินจึงอาจมีควันจากท่อไอเสียออกมาจำนวนมาก ทำให้ไม่ทันระวังและขับรถพุ่งไปชนอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งจะมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เก๋งชนสิบล้อ

เก๋งชนสิบล้อ

เก๋งชนสิบล้อ

ขอบคุณข้อมูลจาก  เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวัย 26 ปี ขับเก๋งชนท้ายสิบล้อช่วงขึ้นเนินดับคาที่ เศร้า..อีกแค่ 100 ม. จะถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:59:51 21,365 อ่าน
TOP