x close

ฮือฮา ! ร้านขายกุ้ง พัทยา ขายกุ้งมังกรตัวละ 100 ราคาจุ๋มจิ๋ม ลูกค้าแฮปปี้ถ้วนหน้า

 

          แม่ค้าพัทยา โพสต์ขายกุ้งมังกรตัวละ 100 ชี้ขายราคาถูกได้เพราะไม่บวกกำไรเยอะ รับมาเองจากแพชาวประมง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ออม ออม ได้โพสต์รูปภาพเผยรูปร้านขายกุ้งมังกรแห่งหนึ่งที่ระบุว่าขายกุ้งมังกรตัวละ 100 บาท พิกัดตลาดใน จ.ชลบุรี ลงในกลุ่มเพจพัทยาทอล์ค ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยเห็นการขายกุ้งมังกรที่ราคาย่อมเยาว์ขนาดนี้มาก่อน

          ขณะเดียวกัน ข่าวช่องวัน ได้รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขายกุ้งมังกรดังกล่าว ที่ตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ พร้อมสอบถาม น.ส.สุดารัตน์ ชุมตรีนอก อายุ 20 ปี เจ้าของร้านขายกุ้งมังกรดังกล่าว ได้ความว่า สาเหตุที่ตนเองสามารถขายกุ้งมังกรได้ในราคาตัวละ 100 บาท นั้นเป็นเพราะตนเอง รับโดยตรงมาจากแพชาวประมง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางทำให้ได้ราคาที่ถูก และตนเองก็จำหน่ายโดยได้เอากำไรมากนัก

ขายกุ้งมังกรตัวละ 100

          ทั้งนี้ กุ้งมังกรที่ขายตัวละ 100 บาท จะมีน้ำหนักตกตัวละ 1-2 ขีด เป็นกุ้งมังกรเลน ได้มาครั้งละ 200 กิโลกรัมต่อวัน สำหรับราคากุ้งมังกรนั้นจะถูกหรือแพงอยู่ที่ขนาดของกุ้ง หากมีขนาดที่ใหญ่กว่านี่ราคาก็จะเปลี่ยนไปตามขนาด ซึ่งหลังมีการโพสต์ขายของในเพจเฟซบุ๊ก ก็มีลูกค้าสนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมากและยังมีคนติดต่อเข้ามาสอบถามเยอะมาก โดยจะยังคงจะขายกุ้งมังกรในราคาตัวละ 100 บาท ต่อไป หากแพที่รับไม่มีการขึ้นราคาและยังคงมีกุ้งมังกรมาให้จำหน่าย 

ขายกุ้งมังกรตัวละ 100
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! ร้านขายกุ้ง พัทยา ขายกุ้งมังกรตัวละ 100 ราคาจุ๋มจิ๋ม ลูกค้าแฮปปี้ถ้วนหน้า อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:18:52 48,630 อ่าน
TOP