x close

สาวโร่แจ้งความ ถูกกล่าวหาเป็นพริตตี้แย่งสามีนางร้ายลูก 2 จนโดนทัวร์ถล่ม

 
              พริตตี้สาว เดินทางเข้าแจ้งความ หลังเพจดังเมาท์ข่าวแย่งสามีนางร้ายลูก 2 มีคนแปะชื่อเฟซบุ๊ก ชี้เป้าให้ทัวร์ลงเสียหายหนัก ลั่นโดนเป็นรอบที่สองแล้ว

              วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) ได้เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อดำเนินคดีกับชาวเน็ต ที่เข้าไปแชร์และแสดงความคิดเห็นพาดพิงในเพจที่โพสต์ข่าวเมาท์

              โดย นางสาวเอ ระบุว่า เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม มีคนแคปภาพหน้าจอจากเพจหนึ่ง ซึ่งใต้คอมเมนต์มีภาพเฟซบุ๊กของตน จนถูกชี้เป้ากล่าวหาว่าตนเป็นมือที่สามของดาราสาว เหตุการณ์เช่นนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน ก็มีข่าวว่าตนไปเป็นมือที่สาม แต่ตนไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ ครั้งนี้เป็นรอบที่สองแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดถึงข่าวดังกล่าว เพราะอาจจะเกิดความยั่วยุได้

พริตตี้แย่งสามีนางร้ายลูก 2

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะประสาน สน.ลุมพินี ท้องที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายพบการกระทำผิด เพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พริตตี้แย่งสามีนางร้ายลูก 2
ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งความ ถูกกล่าวหาเป็นพริตตี้แย่งสามีนางร้ายลูก 2 จนโดนทัวร์ถล่ม อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:07:42 63,010 อ่าน
TOP