x close

"ศรีจันทร์" เปิดตัวแป้งม่วงGen2 พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

“ศรีจันทร์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  พร้อมเปิดตัวแป้งที่ดีกว่าดีที่สุด แป้งม่วงGen2 SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER นางเอกสาวสวยหน้าหวานและมากความสามารถ นาทีนี้ต้องยกให้ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่พกพาความสดใสและความมั่นใจ สะท้อนความเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยในแบบฉบับของ “ศรีจันทร์” ยุค 2020

แป้งม่วงGen2

ล่าสุด ศรีจันทร์” (SRICHAND)แบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงไทยมากว่า72ปีได้เปิดตัวใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ อย่างเป็นทางการในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันรุ่นใหม่ล่าสุด หรือ แป้งม่วง Gen2

“ศรีจันทร์” เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเปิดตัวแป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent Powder ในปี 2014 ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเยี่ยม และโด่งดังกับภาพลักษณ์อันทันสมัย ทว่ามิใช่เพียงปรับโฉมภาพลักษณ์ของแบรนด์ แต่เปี่ยมด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ทำให้ “ศรีจันทร์”เป็นที่ยอมรับในเรื่องของแป้งฝุ่นเสมอมาเป็นเวลากว่า   6 ปี โดยในช่วงปีที่ผ่านมา คุณรวิศ หาญอุตสาหะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ได้เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่น ของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างสินค้าและบริการ อันนำมาซึ่ง “แป้งที่ดีกว่าดีที่สุด” หรือ แป้งม่วงGen2 ที่ได้คำแนะนำจากลูกค้ามารังสรรค์และพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

 

แป้งม่วงGen2

ซึ่งแป้งม่วงGen2 ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา กับชุดโฆษณาออนไลน์ ที่แสดงให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ สินค้าใหม่ทั้งหมด รวมถึงตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องแป้งคุมมัน กับคุณสมบัติแป้งฝุ่นคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ผสานเทคโนโลยี Sebum Sensor และโดดเด่นด้วยคุณสมบัติใหม่ คือ การช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ที่ในช่วงที่ผ่านมา ได้กลายมาเป็นหนึ่งในความกังวลของสาวๆ หลายคน ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ “ศรีจันทร์” ได้ปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันและ การบริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

มิใช่เพียงเท่านี้ “ศรีจันทร์” ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด คุณใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก มาช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ได้ดีและชัดเจนยิ่งขึ้น

 

แป้งม่วงGen2

ตั้งแต่บทบาทแสดงนำครั้งแรก จาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า..รัก” สู่นักแสดงฝีมือยอดเยี่ยมที่ทุกคนจับตามอง จนโด่งดังไปไกลถึงประเทศจีน “ความสวยสดใส เป็นกันเอง  มีความสุขในทุกวัน” ดูเป็นคำจำกัดความที่สะท้อนตัวตนของ  ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ได้เป็นอย่างดี สำหรับบทบาทใหม่ของ ใบเฟิร์น ครั้งนี้ คือ พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ที่จะเป็นตัวแทนความสวย ฉบับผู้หญิงไทยยุคใหม่ เฉกเช่นเดียวกับ “ศรีจันทร์” แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความเข้าใจของผู้หญิงสู่ศูนย์กลางความงามที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนสวยพร้อมเสมอ สำหรับทุกวัน  และทุกโอกาสที่จะมาถึง ตามสโลแกน “Beauty Ready Go” หรือ “สวยก่อนพร้อมกว่า” ของ   “ศรีจันทร์”

 

SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER (ศรีจันทร์ แบร์ ทู เพอร์เฟค ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์)

แป้งม่วงGen2

ก้าวสู่อีกขั้นของการรังสรรค์ผิวให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อนุ่มเนียนละเอียดมอบสัมผัส  บางเบา เข้ากับผิวได้ดี ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุดด้วย Sebum Sensor ทำให้รองพื้นติดทนโดยไม่เปลี่ยนแปลงสี และยังช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยทำให้ ผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายแลดูเป็นธรรมชาติ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และฝุ่นขนาดเล็ก PM2.5 ตลับถูกออกแบบพิเศษ มีตาข่ายกรองเนื้อแป้งให้ในปริมาณที่เหมาะสม และพัฟแบบหนานุ่มพิเศษ ทำให้การแต่งหน้าได้ง่าย และเมคอัพติดทนยิ่งขึ้น

  • คุมมัน 12 ชั่วโมง
  • ปกป้องผิวจาก PM2.5
  • Perfect Filter ตาข่ายควบคุมการกดแป้ง
  • พัฟใหญ่หนานุ่ม
  • ใช้ได้ทุกโทนสีผิว

SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER

(ศรีจันทร์ แบร์ ทู เพอร์เฟค ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์)

ขนาดและราคา

4.5 กรัม / ราคา 159 บาท

10 กรัม / ราคา 320 บาท

 

วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะแป้งทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ สามารถเติมแป้งได้บ่อยครั้งตามต้องการ

พบกับ SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER ได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven, Watsons, Boots, EVEANDBOY, Beautrium และ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.srichand.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ศรีจันทร์" เปิดตัวแป้งม่วงGen2 พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:04:58 14,406 อ่าน
TOP