x close

พ่อหื่นขยี้กามลูกตั้งแต่อายุ 12 ไม่เลือกที่ ล่าสุดขอลดโทษสำเร็จ แต่ยังต้องรับกรรมไปยาว ๆ


          พ่อหื่นขยี้กามลูกสาวแท้ ๆ ตั้งแต่อายุ 12 ทำเด็กทรมานทั้งกายใจ ล่าสุดได้ขออุทธรณ์ลดโทษสำเร็จ แต่ยังคงเหลือโทษจำคุก 45 ปี ใช้กรรมไปยาว ๆ ทนายชี้ อาจมีชีวิตอยู่ไม่ถึงตอนพ้นโทษ

พ่อข่มขืนลูกสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ศาลอุทธรณ์ในมาเลเซีย เพิ่งอนุญาตให้มีการลดโทษแก่ชายวัย 52 ปี ซึ่งมีความผิดในการก่อเหตุข่มขืนและอนาจารลูกสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยเขาจะได้รับการลดโทษจำคุก จาก 115 ปี และถูกเฆี่ยน 20 ครั้ง เหลือจำคุก 45 ปี และถูกเฆี่ยน 20 ครั้ง

          รายงานเผยว่า ชายจากเมืองกูชิ่ง ในมาเลเซีย เริ่มขืนใจลูกสาวตัวเองครั้งแรกเมื่อปี 2557 ในกระท่อมเล็ก ๆ ที่สวนปาล์ม ขณะที่เด็กหญิงมีอายุเพียง 12 ปี และเขายังคงทารุณทางเพศลูกสาวต่อเนื่อง ทั้งที่โรงแรมและที่ห้องนอน นอกจากนี้ตอนที่เหยื่ออายุครบ 15 ปี ยังพบว่าเขาได้ข่มขืนลูกสาวที่ลานจอดรถข้างทาง และในห้องน้ำที่บ้านด้วย

          ผู้ต้องหายอมรับผิดในข้อหาข่มขืนทั้ง 5 กระทง กับข้อหาอนาจาร 1 กระทง และจากการพิพากษาคดีในเดือนกันยายน 2560 พบว่าผู้ต้องหาจะถูกจำคุกเพียง 22 ปี และเฆี่ยนอีก 20 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางอัยการไม่พอใจคำตัดสินนั้น จึงได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลสูงในเดือนมิถุนายน 2561 ซึ่งผลการตัดสินจะทำให้เขาต้องรับโทษจำคุกรวมถึง 115 ปี และเฆี่ยน 20 ครั้ง

          แต่ทาง ไซม่อน เซียห์ ทนายความจากมูลนิธิช่วยเหลือด้านกฎหมายแห่งชาติ ได้เป็นตัวแทนจำเลยในการยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษ โดยอ้างถึงอายุของจำเลย ซึ่งคณะผู้พิพากษาในศาลอุทธรณ์ได้รับการอุทธรณ์นั้น และให้จำเลยได้รับการลดโทษเหลือจำคุก 45 ปี แต่ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับการลดโทษ ไซม่อนชี้ว่าจากสถิติแล้ว ชายมาเลเซียมักมีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 70 ปี ในตอนนี้จำเลยอายุ 52 ปีแล้ว จึงเป็นไปได้ที่เขาอาจไม่สามารถอยู่รับโทษได้นานจนครบกำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหื่นขยี้กามลูกตั้งแต่อายุ 12 ไม่เลือกที่ ล่าสุดขอลดโทษสำเร็จ แต่ยังต้องรับกรรมไปยาว ๆ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:15:12 11,317 อ่าน
TOP