x close

สตรีมเมอร์สาวลาโลกด้วยวัย 26 ปี หลังเผชิญภาวะซึมเศร้า สะเทือนใจ...ทิ้งข้อความสุดท้าย

          ช็อกวงการเกม สตรีมเมอร์สาวลาโลกด้วยวัย 26 ปี พบกำลังเผชิญภาวะซึมเศร้า เผยส่งสัญญาณเตือนผ่านข้อความในโซเชียล ก่อนจบชีวิตตัวเอง


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก มีรายงานข่าวการจากไปของ ลานเนีย โอห์ลานา สตรีมเมอร์สาวชื่อดัง วัย 26 ปี ที่ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงไม่นานมานี้ โดยพบว่าเธอกำลังเผชิญกับภาวะซึมเศร้า และได้โพสต์ข้อความที่ทำให้แฟน ๆ ของเธอรู้สึกหวั่นใจก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุสลด

          สำหรับหญิงสาวที่แฟน ๆ รู้จักกันในชื่อ โอห์ลานา เป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์บนแพลตฟอร์ม Twitch ที่มียอดผู้ติดตามถึง 100,000 คน โดยคอนเทนต์ของเธอมักเป็นการสตรีมเกมต่าง ๆ เช่น CS:GO และ Valorant รวมถึงทำคลิปท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม พบว่าระหว่างวันที่ 5-6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายในโซเชียลมีเดียของเธอ ทั้งในทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม กลับมีการเคลื่อนไหวแปลก ๆ เป็นการลงข้อความชวนสะดุดใจ ที่สร้างความกังวลแก่ผู้ติดตามอย่างมาก


          โดยข้อความในทวิตเตอร์ของเธอ ประกอบด้วย "ทุก ๆ วัน มันก็ยิ่งยากขึ้น" และ "คนที่ซึมเศร้า มีความลำบากที่จะยื่นมือออกไป เพราะกลัวว่าคนที่ใกล้ชิดพวกเขาที่สุด จะมีตำรวจโผล่มาบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ไม่เต็มใจ ดังนั้น พวกเขาจึงติดอยู่กับความรู้สึกของตัวเองเพียงลำพัง ในความคิดที่มืดมน เพราะไม่ต้องการถูกขังอยู่ในจุดที่พวกเขารู้สึกเลวร้าย"

          และข้อความสุดท้ายของเธอก็คือ "มันไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น"


          จนกระทั่งในวันต่อมา เพื่อนสนิทของโอห์ลานา ก็ได้เข้ามาโพสต์ข้อความตอบกลับทวีตสุดท้ายของเธอ แจ้งข่าวร้ายว่าขณะนี้โอห์ลานาได้จากไปแล้ว โดยมีผู้ติดตาม เพื่อน ๆ และสตรีมเมอร์คนอื่น ๆ เข้ามาร่วมกันแสดงความเสียใจและไว้อาลัยในการจากไปของเธอ

          อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดขึ้นกับสตรีมเมอร์สาวรายนี้ นับเป็นความสูญเสียครั้งที่ 3 ซึ่งเกิดขึ้นกับเหล่าสตรีมเมอร์บน Twitch โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็พบสตรีมเมอร์อีก 2 คน ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปอย่างไม่มีใครคาดคิดเช่นกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์ชาร์ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตรีมเมอร์สาวลาโลกด้วยวัย 26 ปี หลังเผชิญภาวะซึมเศร้า สะเทือนใจ...ทิ้งข้อความสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:17:18 31,683 อ่าน
TOP