x close

อุทาหรณ์ ปล่อยเด็กเล่นคนเดียว เจ้าหนูทำลูกดอกหลุดเข้าก้น สุดโชคดี ไม่แทงไส้ทะลุ

 

               เจ้าหนูซนหนัก พลาดทำลูกดอกหลุดเข้าทวารหนัก ติดคาลำไส้ พ่อแม่ช็อกหนักรีบพาส่ง รพ. หมอเผยสุดโชคดีไม่แทงลำไส้ทะลุ กลายเป็นเหตุอุทาหรณ์ปล่อยลูกเล่นคนเดียว


เด็ก 9 ขวบ เอาลูกดอกยัดก้นตัวเอง
ภาพจาก mp.weixin.qq.com

            วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุอุทาหรณ์ของครอบครัวที่ปล่อยให้เด็กเล็กอยู่บ้านตามลำพัง โดยไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแล หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ เด็กชายวัย 9 ขวบ รายหนึ่ง ได้ถูกนำตัวมาขอความช่วยเหลือจากแพทย์อย่างเร่งด่วน หลังปรากฏว่าเจ้าหนูได้นำ "ลูกดอก" ยัดเข้าไปในบั้นท้ายของตัวเองโดยไม่ตั้งใจ

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเด็กชายคนดังกล่าวถูกพ่อแม่ทิ้งให้เล่นอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว จนกระทั่งพ่อแม่กลับมาบ้านจึงได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วรีบพาลูกมายังโรงพยาบาลประชาชน ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เพื่อขอให้แพทย์ทำการตรวจอย่างเร่งด่วน


            ด้าน ดร.เจิ้ง หัวหน้าทีมแพทย์ของโรงพยาบาล เผยว่า ทางแพทย์ได้ทำการตรวจโดยการส่องกล้องผ่านทางทวารหนัก แต่ไม่พบวัตถุใด ๆ ในทางกลับกันพบว่ามีก้อนอุจจาระปริมาณมากในลำไส้เด็ก จึงคาดว่าลูกดอกอาจอยู่ในอุจจาระ

            จากนั้นแพทย์ได้ทำการฉีดน้ำเกลือปริมาณมากเข้าไปยังลำไส้ของเด็ก เพื่อกระตุ้นให้ขับถ่าย กระทั่งเขาถ่ายเอาลูกดอกยาวประมาณ 6 นิ้วออกมาได้ โดยแพทย์พบว่าลูกดอกที่มีปลายแหลมคมนี้ถูกอุจจาระห่อหุ้มอยู่

            ทั้งนี้ นับเป็นเคราะห์ดีที่เด็กไม่ได้รับอันตราย โดย ดร.เจิ้ง ชี้ว่า เด็กอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้เลย หากถูกลูกดอกแทงทะลุลำไส้เข้า




ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ปล่อยเด็กเล่นคนเดียว เจ้าหนูทำลูกดอกหลุดเข้าก้น สุดโชคดี ไม่แทงไส้ทะลุ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:15:19 4,805 อ่าน
TOP