x close

เมียจนมุมสิ้น แท็กทีมกิ๊ก ฆ่าผัวตัวเอง ไม้ฟาดจนตาย ก่อนจัดฉากคล้ายอุบัติเหตุ

        เมียจนมุม สารภาพเอง ร่วมมือกิ๊กของตัวเองฆ่าผัว ใช้ไม้ตีจนตาย แล้วจัดฉากเป็นอุบัติเหตุ แต่ไม่สำเร็จ เพราะผลการชันสูตร ตรงข้ามกับสภาพแวดล้อม


ฆ่าสามี
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกข้างทาง ถ.สายบางพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบว่า ในที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวตอนครึ่ง ป้ายทะเบียน บพ-8390 เพชรบุรี ตกลงไปข้างทาง หน้ารถติดกับโคนต้นไม้ใหญ่ ตัวรถไม่มีความเสียหาย มีศพนายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี วัย 42 ปี อยู่ในรถ

        ล่าสุด วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกภรรยาผู้ตายมาสอบปากคำตั้งแต่เช้ายันบ่าย เพื่อหาสาเหตุที่สามีเสียชีวิต เนื่องจากผลชันสูตรระบุว่า ศีรษะได้รับบาดเจ็บรุนแรง สมองฟกช้ำ และเลือดออก


ฆ่าสามี
        ภาพจาก ช่อง 3

        ด้านนางสาวเยาวภา โพธิ์ภักดี น้องสาวผู้ตาย ไม่เชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเป็นเพราะอุบัติเหตุ เพราะสภาพรถไม่มีร่องรอยการชน และมีคราบเลือดเป็นทางนอกรถ เหมือนอุ้มร่างมาไว้บนรถ รถก็จอดด้วยเกียร์ 1

        แพทย์บอกว่า ถ้าเสียชีวิตภายในรถจากอุบัติเหตุ จะมีบาดแผลที่หน้าและคาง ข้าวของในรถจะกระจัดกระจาย ต้องมีเลือดกระเซ็น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มีเลือดกองที่เท้าจำนวนมาก มีบาดแผลใต้ดวงตาและคาง แต่ไม่มีรอยเลือดกระเซ็น จึงไม่น่าตายในรถอย่างแน่นอน

        สุดท้าย ทางภรรยาให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งนางอุไร ยอดทอง แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกสาวสารภาพว่า ลูกสาวร่วมมือกับคนรักใหม่ ฆ่าสามีจริง โดยลูกอ้างว่า สามีจะใช้มีดแทง กิ๊กของลูกสาวจึงเข้ามาช่วยผลักผู้ตายล้ม และลูกสาวตนก็ใช้ไม้ตีที่ศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นก็นำศพขึ้นรถ จัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจนมุมสิ้น แท็กทีมกิ๊ก ฆ่าผัวตัวเอง ไม้ฟาดจนตาย ก่อนจัดฉากคล้ายอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:13:28 20,367 อ่าน
TOP