x close

หนุ่มระยอง ชูป้ายต้อนรับนายกฯ - ขอถามตัวต่อตัว จะรับผิดชอบโควิด 19 ระบาดยังไง

          หนุ่มระยอง ชูป้ายต้อนรับนายกฯ - ขอถามตัวต่อตัว จะรับผิดชอบโควิด 19 ระบาดยังไง แถมโดนตำรวจอุ้มขึ้นรถ - คนระยองเริ่มรวมตัวขอทวงถามความรับผิดชอบ


          จากกรณีเหตุการณ์ทหารอียิปต์ ติดโควิด 19 และใช้ชีวิตใน จ.ระยอง จนทำให้ประเทศไทยอาจเข้าสู่ภาวะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดรอบที่ 2 นั้น ประชาชนต่างต้องการคำตอบจากรัฐบาลว่าจะรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้อย่างไร เพราะประชาชนทั้งประเทศต่างร่วมใจปฏิบัติตามมาตรการของรัฐแล้ว แต่กรณีนี้กลับเป็นรัฐเสียเองที่ปล่อยให้มีผู้ติดเชื้อเล็ดรอดเข้ามาในประเทศ

          ล่าสุด วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก Nutchanon Payakaphan ได้ถ่ายทอดสดคลิปวิดีโอชาย 2 คน หนึ่งในนั้นคือแกนนำเยาวชนตะวันออกเพื่อประชาธิปไตย ชูป้ายต้อนรับ หลังมีข่าวว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางลงพื้นที่ใน จ.ระยอง เพื่อติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข


          โดยระหว่างที่ไลฟ์นั้น ทั้งคู่ได้ถูกควบคุมตัวขึ้นรถ โดยไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา และระบุว่า เดี๋ยวก็มีข้อหาเอง บอกว่าจะเชิญตัวไปที่ สภ.เมืองระยอง แต่กลับออกนอกเส้นทาง พาไปที่สนามยิงปืน หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.ระยอง ก่อนจะถูกปล่อยตัวในที่สุด และเดินทางไปยังจุดที่ พล.อ. ประยุทธ์ ลงพื้นที่ ซึ่งระหว่างที่ไลฟ์นั้นมีเจ้าหน้าที่คอยสังเกตการณ์อยู่ตลอด นอกจากนี้ยังมีชาวระยองจำนวนมากได้เดินทางมาที่จุดดังกล่าวเช่นกัน

          ทั้งนี้ ชายทั้งคู่ระบุว่า แค่อยากจะเจอตัว พล.อ. ประยุทธ์ และทวงถามว่าจะรับผิดชอบอย่างไรกับการที่ปล่อยให้ชาวระยองต้องเสี่ยงกับโควิด 19 อีกรอบ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนที่มาดูเหตุการณ์ชู 3 นิ้ว และตะโกนว่าไม่เอาเผด็จการประยุทธ์
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มระยอง ชูป้ายต้อนรับนายกฯ - ขอถามตัวต่อตัว จะรับผิดชอบโควิด 19 ระบาดยังไง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:03:22 33,489 อ่าน
TOP