x close

ดาราชายคิวบู๊ชื่อดัง เลือดร้อนนอกจอ ตบเด็กปั๊มเลือดออกในหู ฉุนบริการช้า - ปิดฝาดัง


          ดาราคิวบู๊ชื่อดัง ตบเด็กปั๊มสาวหน้าคว่ำ เลือดออกในหู หลังฉุนจัดอีกฝ่ายบริการช้า มือหนัก วางป้าย - ปิดถังน้ำมันเสียงดัง โวย ทำรุนแรงเพราะไม่พอใจใช่หรือไม่

ดาราคิวบู๊ ตบเด็กปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาเขาเต่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานว่า มีชายคนหนึ่งหน้าตาคล้ายดาราคิวบู๊ชื่อดัง ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง มาที่ปั๊ม ก่อนที่จะตบเข้าที่หน้าและกกหูของเด็กปั๊มหญิงจนหน้าคว่ำ

          ผลการตรวจร่างกาย ปรากฏว่า เด็กปั๊มมีเลือดออกภายในหูเล็กน้อย มีอาการหูอื้อ ยังไม่สามารถบอกได้ว่าแก้วหูฉีกหรือไม่ รวมถึงจะส่งผลต่อการได้ยินหรือเปล่า ต้องรอดูอาการอีก 4-5 วัน

ดาราคิวบู๊ ตบเด็กปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านนางสาวเสาวลักษณ์ (สงวนนามสกุล) ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า มีลูกค้าขับรถยนต์เข้ามาในปั๊ม กระทั่งได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้น ตนจึงหันไปมองและเดินไปให้บริการ แต่คิดว่าคงช้าไม่ทันใจอีกฝ่าย ทำให้ถูกตำหนิว่า มัวแต่คุยถึงไม่เห็นว่ามีรถเข้า เมื่อตนวางป้ายแสดงชนิดน้ำมันที่เติมลงบนฝากระโปรงรถ แต่ด้วยด้านล่างมีฐานแม่เหล็กดูดและตนคงวางแรงไปทำให้เกิดเสียงดัง

ดาราคิวบู๊ ตบเด็กปั๊ม
ภาพจาก ช่อง 3

          หญิงสาวที่อยู่ในรถ จึงลงจากรถไปถามหาผู้จัดการปั๊มกับเพื่อนพนักงานชายอีกคน หลังจากเติมน้ำมันเสร็จแล้ว ตนก็พลาดปิดถังน้ำมันดังอีก ทำให้ชายคนขับรถที่หน้าคล้ายดาราคิวบู๊ ลงจากรถมาต่อว่าตนว่า ทำรุนแรงเพราะไม่พอใจใช่หรือไม่ ตนไม่ได้โต้เถียง ถอยไปนั่งเก้าอี้นั่งข้างตู้เติมน้ำมัน สุดท้ายชายคนดังกล่าวเดินตามมาต่อว่าอยู่ พร้อมกับตบเข้าที่ใบหน้าเต็ม ๆ ทำให้ตนหูอื้อเต็ม ๆ

          ขณะที่ พ.ต.ท. นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา สารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน กล่าวว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำพนักงานปั๊มแล้ว เหลือผลการตรวจร่างกาย ที่จะมีผลต่อการตั้งข้อกล่าวหา หลังจากนี้จะส่งหมายเรียกดาราคิวบู๊คนนั้นมารับทราบข้อกล่าวหาต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราชายคิวบู๊ชื่อดัง เลือดร้อนนอกจอ ตบเด็กปั๊มเลือดออกในหู ฉุนบริการช้า - ปิดฝาดัง อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:27:16 31,291 อ่าน
TOP