x close

สาวถึงกับเซ็ง แผนเที่ยวภูทับเบิกล่ม ที่พักขอยกเลิกห้อง เหตุเป็นคนระยอง

           หญิงเผย ถูกที่พักภูทับเบิก ขอให้ยกเลิกมาเที่ยว หลังพบเป็นคน จ.ระยอง ด้านโลกออนไลน์ชี้ เรื่องแบบนี้ก็แอบเห็นใจผู้ประกอบการ คืนเงินแล้วก็จบ

ภาพข่าว สาวเซ็ง

           จากกรณี ทหารอียิปต์ ป่วย โควิด 19 เข้าไทยโดยไม่ต้องกักตัว ก่อนจะพบว่ามีการไปเที่ยวในบางพื้นที่ของ จ.ระยอง จนส่งผลให้ทั้งจังหวัดได้รับผลกระทบหนัก มีการปิดทั้งห้าง โรงแรม และโรงเรียน ขณะที่ผู้ที่วางแผนจะไปเที่ยว จ.ระยอง ต่างหวาดระแวง และยกเลิกที่พักไปเกือบทั้งหมดนั้น

ภาพข่าว สาวเซ็ง

           ล่าสุด วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยอีกหนึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นกับคน จ.ระยอง โดยเธอตั้งใจจะไปเที่ยวภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ แต่พอมีข่าวเรื่อง ทหารอียิปต์ เกิดขึ้น ส่งผลให้ที่พักนั้นขอให้เธอยกเลิกการเข้าพักเพราะเป็นคน จ.ระยอง โดยที่พักก็คืนเงินเต็มจำนวนให้เช่นกัน

           ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยรู้สึกเห็นใจเจ้าของโพสต์ที่พลาดไปเที่ยว แต่อีกมุมหนึ่งก็เข้าใจผู้ประกอบการ ที่ต้องทำเพื่อไม่ให้เกิดความไม่สบายใจกับนักท่องเที่ยวคนอื่นและป้องกันตัวเองด้วย และมองว่าเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ความผิดของใครเช่นกัน

ภาพข่าว สาวเซ็ง

ภาพข่าว สาวเซ็ง

ภาพข่าว สาวเซ็ง

ภาพข่าว สาวเซ็ง

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถึงกับเซ็ง แผนเที่ยวภูทับเบิกล่ม ที่พักขอยกเลิกห้อง เหตุเป็นคนระยอง อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:00:30 16,032 อ่าน
TOP