x close

ฌอน บูรณะหิรัญ ไม่โผล่คุย ปลัดแม่ริม ส่งตัวแทนยื่นหนังสือ ยันให้ถ้อยคำใด ๆ ไม่ได้

          ฌอน บูรณะหิรัญ ส่งตัวแทนยื่นหนังสือ ปลัดอำเภอแม่ริม เชียงใหม่ ปัดตอบคดีเงินบริจาคไฟป่า ชี้คดีอยู่ที่ สภ.ปากเกร็ด

ฌอน บูรณะหิรัญ
          จากกรณี ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ถูกสังคมทวงถามเรื่องเงินบริจาคช่วยเหลือไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ว่าชี้แจงตรงกับยอดบริจาคที่แท้จริงหรือไม่ โดยพบว่าเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ฌอนไม่ได้มาพบตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามหมายเรียกนั้น

อ่านข่าว : ฌอน บูรณะหิรัญ เบี้ยวหมายเรียก เผยถ้ายังเก็บตัวเงียบ ตร. ออกหมายจับแน่

          ล่าสุด วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตัวแทน ฌอน บูรณะหิรัญ ได้เดินทางมาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อขอพบกับนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม โดยมีการมอบหนังสือชี้แจง ซึ่งมีใจความว่า ฌอนมิได้นิ่งเฉยเรื่องการชี้แจงบัญชีรับบริจาค เบื้องต้นคดีอยู่ในระหว่างการสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด ในชั้นนี้จึงยังไม่อาจให้ถ้อยคำใด ๆ ได้

ปลัดแม่ริม
          นายบุญญฤทธิ์ เผยหลังรับหนังสือชี้แจงของฌอน ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดที่เชียงใหม่ บัญชีที่เปิดรับก็เชียงใหม่ ยังไงฌอนก็ต้องเข้ามาให้คำชี้แจงที่เชียงใหม่ เพราะประชาชนยังไม่ได้รับคำตอบ จากนี้ตนจะไม่ส่งหมายเรียกแล้ว แต่จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที ทั้งเรื่องการเรี่ยไร และฉ้อโกง ซึ่งตนได้ออกหนังสือด่วนของศูนย์ดำรงธรรมไปที่ธนาคารกสิกรไทย เพื่อขอบัญชีของฌอนฉบับเต็มมาตรวจสอบ ว่าที่ฌอนโพสต์ชี้แจงนั้นตรงกันหรือไม่

ปลัดแม่ริม

          นอกจากนี้ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่ริม จะเรียก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องหนุ่ม มาสอบเพื่อเป็นพยาน เพราะฌอนอ้างว่า โตโน่บอกให้เปลี่ยนบัญชี หากได้ข้อมูลจากโตโน่ และพยานรายอื่น ๆ ครบ ก็จะเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ริม ทันที ซึ่งตนมองว่าสาเหตุที่ฌอนนิ่งเฉย ไม่ชี้แจงในหลายเรื่อง อาจจะกำลังศึกษาข้อกฎหมาย หาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง

โตโน่ ภาคิน
ภาพจาก Instagram mootono29

ฌอน บูรณะหิรัญ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน บูรณะหิรัญ ไม่โผล่คุย ปลัดแม่ริม ส่งตัวแทนยื่นหนังสือ ยันให้ถ้อยคำใด ๆ ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:23:17 8,966 อ่าน
TOP