x close

สาวแจ้งความ พ่อดาราดังช่องน้อยสี ลวงทำธุรกิจ เบี้ยวหนี้ร่วม 2 ล้าน ลูกไม่ใช้หนี้ให้

           หญิงสุดทน โร่แจ้งความโดนพ่อดาราดังช่องน้อยสี เบี้ยวหนี้ร่วม 2 ล้าน อ้างเอาไปทำธุรกิจ แถมเอาบัตรเครดิตไปรูดซื้อไอโฟน X สุดท้ายไม่คืน จนชีวิตไม่สงบสุข โดนธนาคารไล่บี้ทวงหนี้


          วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวเอื้อการย์กุล กรบุญย์ภาเอก วัย 47 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ว่า ตนได้รับการชวนจากพ่อของดาราดังช่องน้อยสี ให้ร่วมทำธุรกิจค้าน้ำมันเมื่อปลายปี 2560 และตั้งบริษัท บีอีเอ็นที กรุ๊ป จำกัด แต่ยังไม่ทันไรก็ถอนชื่อตนออกไป

          ต่อมา เดือนมกราคม 2561 ยังมีการยืมเงินอีก 8 แสนบาท และให้ตนเอาบัตรเครดิตไปรูดเงินซื้อสินค้าหลายอย่าง รับปากว่าจะจ่ายเงินคืนให้ รวม ๆ แล้วประมาณ 2 ล้านบาท ช่วงแรกก็รับปากจ่ายเงินให้เดือนละ 1 หมื่นบาท ภายหลังก็บ่ายเบี่ยงอ้างว่าไม่มีเงิน แล้วไม่ยอมชำระหนี้ ถามหลายครั้งก็ปฏิเสธ จนต้องมาแจ้งความ ซึ่งตำรวจจะออกหมายเรียกพ่อดาราคนนี้มาสอบปากคำต่อไป

          นางสาวเอื้อการย์กุล กล่าวอีกว่า การที่ตนยอมร่วมทำธุรกิจนั้น เป็นเพราะเชื่อมั่นในตัวของชายคนนี้ มีโปรไฟล์ดี ทั้งเป็นนักบิน เป็นพ่อของดารา และการคบกัน 2 ปีเศษก็ช่วยเหลือทุกอย่าง มีการยืมเงินส่วนตัว เอาบัตรเครดิตไปใช้ ซื้อไอโฟน X ทีเดียว 2 เครื่อง ปรากฏว่ากลับไม่ยอมชำระหนี้ ทำให้ตนเดือดร้อน ถูกธนาคารทวงหนี้บัตรให้ชำระหนี้ ลูกชายก็เล่นละครดัง ได้เงินมาเป็นล้าน บอกว่าจะเอามาใช้หนี้ให้ แต่ก็ไม่ทำ

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งความ พ่อดาราดังช่องน้อยสี ลวงทำธุรกิจ เบี้ยวหนี้ร่วม 2 ล้าน ลูกไม่ใช้หนี้ให้ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:55:17 12,841 อ่าน
TOP