x close

นาทีลูกแชร์ บุกล้อมเตียงเท้าแชร์ฆ่าตัวตาย ไล่บี้ทวงเงินแม้ใกล้ตาย-คาดโกงไปเปย์ผัว

        เปิดนาทีลูกแชร์ แห่ล้อมเตียงใน รพ. หลังเท้าแชร์กินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย ทวงเงินค่าแชร์แม้นาทีสุดท้าย พบค่าตอบแทนสูงจนล่อใจ ด้านเท้าแชร์โดนแฉ เอาเงินที่ได้ไปเปย์ผัวใหม่


ทวงหนี้

        วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการโพสต์คลิปของลูกแชร์ ที่ไปล้อมเตียงคนไข้ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งทราบชื่อคือ นางสาวชุ (นามสมมุติ) โดยนางสาวชุ เป็นเท้าแชร์ และคนที่ไปล้อมคือลูกแชร์ ที่มาทวงเงินหลังทราบว่า นางสาวชุส่อพฤติกรรมโกงเงิน แล้วจึงกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตาย แต่ส่งโรงพยาบาลทัน นอกจากนี้ ยังมีการแฉว่า นางสาวชุ เอาเงินที่ได้ไปซื้อที่ดิน และซื้อรถยนต์ให้แฟนคนปัจจุบัน

        ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว เผยภาพของลูกแชร์ ที่ไปบุกล้อมเตียงของนางสาวชุ และทวงเงินค่าแชร์ แต่เหมือนนางสาวชุจะไม่เซ็นเอกสาร ซึ่งลูกแชร์บอกว่า ทุกคนจะลงขันจ้างทนายสืบทรัพย์ และนางสาวชุก็บอกว่า สืบเลย สืบเลย

ทวงหนี้

        ด้านนางสาวแสงมณี และนางสาวพรรณิดา เผยว่า ตน 2 คนได้เล่นแชร์ "บ้านชุ พารวย" โดยจะมีการเปิดให้ออมเงิน ต่ำสุด 400 บาท สูงสุด 5 แสนบาท มีกำหนดระยะเวลาต่างกันออกไป โดยการันตีดอกเบี้ยถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของเงินที่ออม เช่น ออมเงิน 400 บาท 7 วัน รับเงินคืน 425 บาท, ออมเงิน 30,000 บาท 15 วัน รับเงินคืน 34,500, ออมเงิน 30,000 บาท 30 วัน รับเงินคืน 40,000 บาท ซึ่งแล้วแต่จะเลือกลงทุน

        นอกจากนี้ หากเล่นแชร์วงนี้ ยังมีโปรโมชั่นคือ ยอดครบ 1 แสนบาท รับทอง 0.6 กรัม สะสมยอดกครบ 2 แสนบาท รับทอง 1 กรัม

        ในตอนแรก ๆ ลูกแชร์เริ่มลงทุน และปรากฏว่าได้รับเงินคืนจริง ๆ 1 สัปดาห์เปิดให้ลงทุน 1 ครั้ง แต่ระยะหลัง จะเปิดให้ลงทุนทุกวัน เดือนกรกฎาคม ก็มีโปรโมชั่นแจกทองอีก จนลูกแชร์เริ่มแปลกใจ เพราะมีโปรโมชั่นใหม่มากขึ้น นางสาวชุก็โพสต์อวดว่า ไปซื้อทองคำ ซื้อที่ดินมากขึ้น จนกระทั่งวันที่ 4 และ 12 กรกฎาคม ก็มีคนเข้ามาบอกในไลน์กลุ่มว่า นางสาวชุกำลังโกง และโยกเงินไปอยู่ที่บ้านของสามี มีการโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง จึงมีลองสแกนคิวอาร์โค้ดในสลิป ปรากฏว่า ข้อมูลขึ้นว่านางสาวชุโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองจริง

        วันที่ 13 กรกฎาคม ลูกแชร์จึงขอเงินคืนกว่า 9.8 แสนบาท เท้าแชร์บอกว่า จะให้คนอื่นซื้อวงแชร์นี้ต่อ โดยจะมีค่าจอง 3 แสนบาท และได้เงินคืน 6 แสนบาท จากนั้น ลูกแชร์ที่ทำงานที่เดียวกัน ก็ไปตามสืบจากญาติ ๆ เพราะเห็นนางสาวชุไม่มาทำงานหลายวัน จนทราบว่า นางสาวชุกินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย

        วันที่ 14 กรกฎาคม ลูกแชร์จึงไปเจรจา แต่ปรากฏว่าไปเจอสามีเท้าแชร์ ที่ออกมาบอกว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และวันที่ 15 กรกฎาคม ลูกแชร์จึงไปรวมตัวกันที่โรงพยาบาล เพื่อทวงเงินนางสาวชุ พร้อมกับมีการนัดหมายว่าจะมีการเซ็นสัญญากัน แต่นางสาวชุได้หลบหนีก่อน ทุกคนจึงคาดว่า จะรวมตัวกันกว่า 200 คน และไปแจ้งความที่กองปราบปราม

ทวงหนี้

        ด้านทีมข่าวได้สัมภาษณ์ นางแดง (นามสมมติ) อายุ 62 ปี แม่ของนางสาวชุ เผยว่า ตนไม่ได้เจอลูกนานแล้ว ตนพอทราบว่าลูกเข้าโรงพยาบาล ตนก็ไปเยี่ยมทันที ตนทราบว่าลูกเปิดวงแชร์มาประมาณ 8 ปี และตนเจอลูกแชร์เล่าเรื่องให้ฟัง แต่ตนก็ไม่ค่อยเข้าใจ

        ตนยอมรับว่า นางสาวชุ ได้คบหากับแฟนใหม่ และเขาก็เปลี่ยนไปมาก ตอนนี้อาการของลูกไม่ดีขึ้น พูดไม่ได้ ไอตลอดเวลา ตนก็สั่งสอนลูกว่าไม่ให้ไปโกงคนอื่น ลูกก็บอกว่า เขาไม่ได้ทำ

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้

ทวงหนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีลูกแชร์ บุกล้อมเตียงเท้าแชร์ฆ่าตัวตาย ไล่บี้ทวงเงินแม้ใกล้ตาย-คาดโกงไปเปย์ผัว อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:56:26 43,795 อ่าน
TOP