x close

หนุ่มแกร็บเล่านาที เจอโจ๋ขี้ยาลวงเข้าซอยเปลี่ยวหวังปล้น รอดตายด้วยไหวพริบล้วน ๆ

         หนุ่มแกร็บเล่านาทีระทึก จอดรถในซอยเจริญกรุง เจอโจ๋ขี้ยากระโดดขึ้นรถ ชี้ให้ขี่ไปทางเปลี่ยว แต่ด้วยไหวพริบ จึงรอดพ้นอันตรายอย่างหวุดหวิด บอกจะไปส่งของลูกค้าก่อน แล้วซิ่งทันที อีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน


         จากกรณีที่หนุ่มแกร็บคนหนึ่งถูกชายปริศนาในซอยเจริญกรุง 107 กรุงเทพฯ กระโดดขึ้นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ อ้างว่าให้ไปส่งที่บ้าน แต่กลับบอกทางให้ขี่รถไปมุมมืด ๆ เปลี่ยว ๆ และมีเพื่อนอีก 2 คนดักรอใกล้ ๆ คาดว่าเป็นอุบายลวงดักจี้

         ล่าสุด วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายทนงศักดิ์ ลังกลาง หรือ เปรม พนักงานแกร็บฟู้ดคนดังกล่าว วัย 21 ปี เล่าว่า วันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 4 ทุ่ม มีลูกค้าสั่งอาหารให้ตนไปส่งที่ซอยเจริญกรุง 85 ซึ่งตนไม่เคยไป และหลงทางไปแถวซอย 107 หลังจากขี่รถวนไปมา ก็จอดมอเตอร์ไซค์ดูจีพีเอสในโทรศัพท์มือถือ จากนั้นก็มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง กระโดดขึ้นท้ายรถมอเตอร์ไซค์ตน จับเสื้อตนไว้แน่น บอกว่า ให้ไปส่งที่ซอยเปลี่ยวมืด ๆ

แกร็บโดนลวงปล้น
         ตอนนั้นตนพยายามตั้งสติ เพราะเห็นทีท่าไม่ดี บวกกับตรงที่ให้ขี่ไป มีชายสองคนรออยู่ด้วย ตนจึงบ่ายเบี่ยงไปว่า เดี๋ยวขี่รถไปส่ง ขอไปส่งของให้ลูกค้าก่อน แล้วก็รีบบึ่งไปอย่างรวดเร็วไปจุดที่มีคนอยู่ ทางชายคนนั้นก็รีบกระโดดลงจากรถวิ่งหนีหายไป

         ตนคิดว่า วัยรุ่นพวกนี้คงคิดว่าคนขับแกร็บมีเงิน และตนก็สวมแหวนทองคำ 1 สลึง ราคาประมาณ 7 พันบาท ตนไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากทำตามคำสั่งเขา อาจถูกทำร้ายหรือเกิดเหตุไม่คาดฝันได้ จึงอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ และอยากให้ตำรวจในพื้นที่ดูแลแถวนั้นด้วย เพราะทางมืดและเปลี่ยวมาก หากใครก็ตามที่ผ่านในซอยเจริญกรุง หรือซอยอื่น ๆ ในทางเปลี่ยว ควรพยายามหลีกเลี่ยงดีกว่า

         หลังจากนี้ หากมีลูกค้าสั่งอาหารและเส้นทางเปลี่ยวเกินไป ตนอาจจะนัดลูกค้ามาหน้าปากซอย เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และความปลอดภัยของลูกค้า ตอนนี้ตนตกงาน จึงมาขับแกร็บ ต้องมีภาระดูแล

         ส่วนชาวบ้านในซอยเจริญกรุง 107 ระบุว่า ตรงจุดนี้กลางคืนจะเปลี่ยวและเงียบมาก เพราะชาวบ้านจะเข้าบ้านกันตั้งแต่ 2 ทุ่ม หลังจากนั้นแทบไม่มีรถผ่าน ถนนก็แคบมากด้วย

แกร็บโดนลวงปล้น



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บเล่านาที เจอโจ๋ขี้ยาลวงเข้าซอยเปลี่ยวหวังปล้น รอดตายด้วยไหวพริบล้วน ๆ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:51:47 42,827 อ่าน
TOP