x close

รถเบนซ์กร่างแรง ตบหน้าคุณตา - ลากลงมากราบแม่ พิรุธคดีเงียบหายไปกับสายลม

 

              เบนซ์กร่าง ตบหน้าตาวัย 69 โวยอีกฝ่ายปาดหน้า ลากพาไปกราบขอโทษแม่ พอแจ้งความคดีไม่คืบ พนักงานในร้านไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ตำรวจก็ติดต่อไม่ได้

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก ช่อง 3

             จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ชายชกหน้าคุณตา บริเวณร้าน ตรอ.บุญทวี อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

            ล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายมนตรี สาคุณ วัย 69 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากหมู่บ้าน ไปตามถนนเจนจบทิศ เพื่อไปร้านบุญทวี เพื่อต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ เมื่อถึงทางเข้าหน้าร้านก็ชะลอรถ จะเลี้ยวขวาเข้าร้าน จอดข้างใน มีพนักงานเดินมาต้อนรับ

            ต่อมามีรถเบนซ์ สีดำ และชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร แต่งตัวดี ขับรถปาดหน้าบริเวณหน้าร้าน แล้วก็ลงจากรถมาตบขมับซ้ายตน 1 ครั้ง บอกให้ตนลงจากรถไปกราบมารดาที่นั่งอยู่ในรถ ตนจึงไปทำตาม พร้อมถามว่า ตนจึงถามคุณแม่ของคนขับรถเบนซ์ว่าเป็นอะไรหรือไม่ ซึ่งทางคุณแม่ของคนขับเบนซ์บอกว่า เจ็บหน้าผากนิดหน่อย ตนจึงรีบขอโทษ และเดินออกจากรถ

            ทว่าชายคนนั้นกล่าวว่า เห็นว่าตนเป็นคนแก่ จึงไม่อยากทำอะไรมาก ถ้าเป็นวัยรุ่นจะฆ่าให้ตายตรงนั้นเลย พร้อมกล่าวหาว่าตนปาดหน้า แล้วก็ขับรถออกไป ทุกคนในร้านเห็น แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย เพราะกลัวถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกาย

            นายมนตรี กล่าวว่า ช่วงนั้นตนไม่ตอบโต้ เพราะไม่อยากเติมเชื้อไฟ แต่เมื่อต่อ พ.ร.บ. เสร็จแล้ว ก็แจ้งลูกหลานมาที่ร้าน รวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางร้านเพื่อแจ้งความเอาผิดชายคนดังกล่าว และจะไม่มีการยอมความหรือให้อภัยใด ๆ

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก ช่อง 3

            นอกจากนี้ นายมนตรี ยังชี้ให้ดูบริเวณใบหน้าซีกซ้ายที่ถูกชายขับเบนซ์ตบ ที่ใต้ใบหูมีรอยแดง บอกว่า ตอนนี้เคี้ยวข้าวลำบาก นอนไม่หลับเพราะปวดตลอดเวลา จะไปหาหมอเพื่อตรวจบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง

            ส่วนพนักงานที่ร้าน เปิดเผยว่า คนที่ทำงานช่วงเกิดเหตุหยุดงานเสาร์-อาทิตย์ ไม่มาทำงาน คนทำงานวันนี้ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ให้ภาพวงจรปิดคนเจ็บไปแล้ว

            จากนั้น ผู้สื่อข่าว พ.ต.ท. ศรศักดิ์ พากระโทก สว.(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเวรยามบอกว่า ออกเวรไปช่วงเช้าเพื่อพักผ่อน ส่วนคดีดังกล่าว ไม่มีใครทราบรายละเอียด ดังนั้น จึงโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่มีใครรับสาย ผู้สื่อข่าวจึงไม่รู้ว่า คดีนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเบนซ์กร่างแรง ตบหน้าคุณตา - ลากลงมากราบแม่ พิรุธคดีเงียบหายไปกับสายลม อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:45:19 10,652 อ่าน
TOP