x close

ครูพละโฉด ข่มขืนเด็ก ป.6 ซ้ำให้กินยาคุมฉุกเฉิน ขู่ฟ่อ ๆ ถ้าบอกใครจะฆ่าล้างโคตร


            แม่ช็อก ! ลูกสาวนอนซม ไม่พูดไม่จา แอบเช็กโทรศัพท์มือถือ พบแชตลับเจอครูพละข่มขืน ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้กิน ขู่อย่าไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าล้างโคตร จนแม่จับย้ายโรงเรียน เพราะกลัวไม่ปลอดภัย

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

            วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาววัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกครูพละข่มขืนภายในโรงเรียน ส่วนครูคนอื่นข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแจ้งใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าล้างโคตร จนผู้เสียหายต้องย้ายบ้านหนีไปอยู่ต่างอำเภอ

            ด้าน นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) วัย 32 ปี แม่เด็ก กล่าวว่า วันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการผิดปกติ ปวดท้องน้อย ไม่กินข้าว ไม่คุยกับใคร ตนก็หายาให้กิน ระหว่างที่ลูกนอนซม ตนก็ไปดูโทรศัพท์ลูก พบว่ามีครูพละ วัย 33 ปี คุยกับลูกสาวว่า อย่าลืมกินยาคุมฉุกเฉินที่ซื้อไปให้ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เพราะครูจะต้องโดนไล่ออก ถ้าเอาไปบอกจะฆ่าล้างโคตร นอกจากนี้ยังมีข้อความอื่น ๆ ที่ตนรับไม่ได้ เพราะไม่น่าเป็นครูที่คุยกับเด็ก ป.6 แบบนี้

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

            หลังเกิดเหตุ ตนไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง พนักงานสอบสวนก็เรียกครูมาสอบปากคำ ทางครูก็ยอมรับสารภาพและกราบขอโทษ จากนั้นก็มีคนมาประกันตัวครู และก็มีครู 2-3 คน มาพูดคุยที่บ้าน เพื่อขอเจรจาคล้ายข่มขู่ ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมด แต่ตนไม่ยอม

            ทั้งนี้ ตนกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า และรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะครูเคยก่อเหตุดังกล่าวมาแล้ว แต่ก็รอดมาได้ จึงตัดสินใจย้ายลูกสาวออกจากโรงเรียน และย้ายครอบครัวไปที่ อ.ประโคนชัย จนกว่าเรื่องทั้งหมดจะคลี่คลาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพละโฉด ข่มขืนเด็ก ป.6 ซ้ำให้กินยาคุมฉุกเฉิน ขู่ฟ่อ ๆ ถ้าบอกใครจะฆ่าล้างโคตร อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:15:12 24,921 อ่าน
TOP