x close

ผวาทั้งหาด เด็กเล่นอยู่ริมหาด เจอจระเข้ 3 เมตรโผล่งับหัว - ลากลงน้ำ เตรียมงาบลงท้อง


          เด็ก 6 ขวบ เล่นอยู่ริมหาดในเม็กซิโก เจอจระเข้ 3 เมตร โผล่งับหัว ลากลงน้ำ เตรียมงาบลงท้อง คนแห่ช่วยปาหินใส่จระเข้ เด็กรอดมาได้แม้อาการสาหัส

จระเข้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุจระเข้ทำร้ายเด็กชายอายุ 6 ขวบ บริเวณใกล้ ๆ ชายหาดเอลปัลมาร์ ในรัฐเกร์เรโร ประเทศเม็กซิโก โดยมีพยานพบเห็นภาพขณะที่จระเข้งับเข้าที่หัวของเด็ก ก่อนจะลากตัวเขาลงน้ำไปราว 10 นาที ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ รวมถึงไลฟ์การ์ดต้องพยายามเข้าไปช่วย

          รายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายกำลังเล่นอยู่กับน้องสาว และเดินห่างออกไปจากพ่อแม่ จากนั้นเขาก็ได้ถูกจระเข้ขนาดใหญ่ ยาว 3 เมตร เข้ามาทำร้ายด้วยการกัดที่หัวและลากตัวลงน้ำไป เป็นเวลา 10 นาทีที่มันพยายามจะขย้ำร่างเด็กชายใต้น้ำ ซึ่งนักท่องเที่ยวและไลฟ์การ์ดได้ช่วยกันนำก้อนหินมาขว้างปาใส่จระเข้ดังกล่าวเพื่อทำให้มันกลัว และยอมปล่อยตัวเด็กในที่สุด

          ทั้งนี้ หลังจระเข้หนีไปก็มีคนรีบเข้าไปช่วยนำตัวเด็กชายขึ้นฝั่งและส่งโรงพยาบาลโดยด่วน พบว่าเขามีบาดแผลถูกจระเข้กัดทั้งที่ศีรษะ แขน หน้าอก และขา อาการสาหัส ทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจทันทีที่เขามาถึง โดยจนถึงตอนนี้เด็กชายก็ยังอยู่ในภาวะวิกฤต

          อนึ่ง มีรายงานว่าพนักงานโรงแรมบริเวณหาดดังกล่าว มักจะนำอาหารมาให้จระเข้เพื่อหวังดึงดูดนักท่องเที่ยวในท้องถิ่น ทำให้มีจระเข้อาศัยอยู่มาก ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่จระเข้ทำร้ายคนในเม็กซิโก และในช่วงที่เม็กซิโกอยู่ในช่วงล็อกดาวน์เพราะการระบาดของโควิด 19 ก็ได้มีจระเข้ปรากฏตัวตามหาดต่าง ๆ มากขึ้น เนื่องจากไม่มีมนุษย์เข้ามาทำกิจกรรมใด ๆ บนพื้นที่หาด

ขอบคุณข้อมูลจาก  เว็บไซต์มิเรอร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาทั้งหาด เด็กเล่นอยู่ริมหาด เจอจระเข้ 3 เมตรโผล่งับหัว - ลากลงน้ำ เตรียมงาบลงท้อง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:03:32 25,182 อ่าน
TOP