x close

โรงพยาบาล ลั่น เอาเรื่องแก๊งโจ๋ไม่ยอมแน่ ล่าสุดจับตัวได้แล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน


        โรงพยาบาล ลั่น เอาเรื่องแก๊งโจ๋ให้ถึงที่สุด หลังก่อเหตุวิวาทในห้องฉุกเฉิน เป็นเหตุการณ์ที่รับไม่ได้ ล่าสุดจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 ราย


วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนบุกทำร้ายคู่อริถึงห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลย่านพระประแดง แม้กระทั่งหมอยังถูกทำร้ายร่างกาย เพราะรักษาพรรคพวกตัวเองให้รอดชีวิตไม่ได้ จนโดนประณามหยามเหยียดกันทั้งแผ่นดิน

        อ่านข่าว : โจ๋พระประแดงตีกันยับในห้องฉุกเฉิน หมอโดนซัดด้วย ฐานรักษาเพื่อนไม่ได้

        วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นพ.รังษี ธีรศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 20-30 คน เข้ามาก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันภายในโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทรัพย์สินของทางโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย ขณะนี้โรงพยาบาลได้แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พร้อมเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในโรงพยาบาล

        โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้ส่งกำลังมาดูแลรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกันกลุ่มวัยรุ่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ รวมถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรที่ปฏิบัติงาน เบื้องต้นโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ซึ่งเป็นอริของกลุ่มวัยรุ่น ปัจจุบันยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล ภาพรวมอาการปลอดภัย

        ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าโรงพยาบาลจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ถึงที่สุด ซึ่งส่วนตัวขอประณามกับการกระทำที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาในชีวิตไม่เคยพบเหตุการณ์รุนแรงลักษณะนี้มาก่อน

        สำหรับห้องฉุกเฉินที่ได้รับความเสียหาย กระจก, เก้าอี้ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ พัง ขณะนี้ซ่อมแซมแล้วบางส่วน สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ ซึ่งในส่วนมูลค่านั้นอยู่ระหว่างประเมิน โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำไปใช้ประกอบสำนวนคดีต่อไป

        ขณะที่ช่วงเวลา 13.00 น. ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นได้แล้วอย่างต่ำ 10 คน



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงพยาบาล ลั่น เอาเรื่องแก๊งโจ๋ไม่ยอมแน่ ล่าสุดจับตัวได้แล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:07:28 17,375 อ่าน
TOP