x close

นักโทษหนีจับกุม ปั่นหัวตำรวจ นั่งชิลอัดคลิปเย้ย ท้าทาย มาจับให้ได้ถ้านายแน่จริง

        นักโทษหนุ่มอังกฤษหนีการจับกุม อัดคลิปโพสต์โซเชียลเย้ยท้าทายตำรวจ แกะกุญแจมือโชว์ นั่งชิลบอก มาจับให้ได้สิ


นักโทษหนีตำรวจ
ภาพจาก Greater Manchester Police

        เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์ ในอังกฤษ เกิดนั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อ โคดี้ ลาว์นเดส หนุ่มนักโทษชายวัย 21 ปี หนีไปจากการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ ขณะที่อยู่ที่โรงพยาบาล Tameside General Hospital ภายหลังจากเจ้าหน้าที่พาเขาไปตรวจร่างกาย เนื่องจากเขาอ้างว่า รู้สึกไม่สบาย

        ไม่เพียงแค่การหนีการจับกุมที่ทำให้ทางตำรวจหัวปั่น แต่ลาว์นเดสยังได้ท้าทายเจ้าหน้าที่ โดยการอัดคลิปวิดีโอสั้น ๆ โพสต์ลงอินสตาแกรม นั่งอย่างชิล เย้ยหยั่นให้กล้อง โชว์ว่าเขาสามารถปลดกุญแจมือออกได้สบาย ๆ เมื่อผู้ถ่ายคลิปถามว่า "อยากฝากอะไรถึงตำรวจ" เขาก็ยิ้มแสยะบอกว่า "แน่จริงก็มา จับฉันให้ได้เป็นครั้งที่ 3 ละกัน"

นักโทษหนีตำรวจ
ภาพจาก Instagram codyylowndes

        ทางเว็บไซต์ของตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้ลงประกาศตามจับลาว์นเดส นักโทษหนีคดีในหลายข้อหาได้แก่ ปล้นทรัพทย์, ลักขโมยรถมอเตอร์ไซค์, ขโมยของร้านค้า, สร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ, ครอบครองอาวุธมีคม และทำลายทรัพย์สิน โดยฝากให้ประชาชนช่วยเหลือ หากพบเบาะแสให้รีบแจ้งทันที

        อย่างไรก็ดี ยังไม่รายงานความคืบหน้าว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมลาว์นเดสได้แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวหญิงวัย 19 ปี รายหนึ่งได้ ภายหลังจากสืบสวนพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยให้ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปภายหลังจากการสอบสวน

นักโทษหนีตำรวจ
ภาพจาก Instagram codyylowndes

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษหนีจับกุม ปั่นหัวตำรวจ นั่งชิลอัดคลิปเย้ย ท้าทาย มาจับให้ได้ถ้านายแน่จริง โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:59:33 6,415 อ่าน
TOP