x close

เผยคำพูดโจ๋พระประแดงสุดเดือด ด่าหมอลั่นก่อนต่อยน่วม ไม่สนแม้เป็นผู้หญิง

 

             เผยคำพูดสุดเดือดของโจ๋พระประแดงก่อนต่อยหมอหญิง หลังรู้ยื้อชีวิตเพื่อนเอาไว้ไม่ได้ ด่าลั่น มันตายที่โรงพยาบาลนี้ ส่วนญาติขอร้องให้ช่วยยื้อชีวิตต่อไปอีกแม้ตายแล้ว



               หลังจากที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 2 ฝั่งทะเลาะวิวาทกัน ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ ฝั่งหนึ่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งฝั่งที่ไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หมดสติตั้งแต่ก่อนถึงมือหมอ แต่ทางวัยรุ่นไม่พอใจ กลับชกหมอจนได้รับบาดเจ็บ

                  อ่านข่าว : โจ๋พระประแดงตีกันยับในห้องฉุกเฉิน หมอโดนซัดด้วย ฐานรักษาชีวิตเพื่อนไม่ได้

              ล่าสุด วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า พล.อ.ท. นพ.ชูพันธ์ ชาญสมร ผอ.โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เวลา 18.25 น. โรงพยาบาลได้รับคนไข้ถูกแทงที่หน้าอก พบว่าไม่มีชีพจร และหัวใจหยุดเต้น แพทย์จึงเร่งฟื้นคืนชีพและใส่ท่อช่วยหายใจ ใช้เวลา 50 นาที จึงแจ้งญาติว่าช่วยสุดความสามารถแล้ว

วัยรุ่นตีกัน

               นอกจากนี้ก็เล่าถึงนาทีที่กลุ่มวัยรุ่นชกหมอหญิงว่า หลังจากที่เพื่อนผู้ป่วยทราบว่าเสียชีวิต ก็โวยวายและบอกว่า "ไหนใครเป็นคนบอกว่าเพื่อนกูตายตั้งแต่ยังมาไม่ถึงโรงพยาบาล มันตายที่นี่ มันตายที่นี่ โรงพยาบาลนี่" เสร็จแล้วก็ชกใส่หมอทันที

              ภายหลังโรงพยาบาลประสานตำรวจมาช่วยควบคุมสถานการณ์ และพยายามฟื้นคืนชีพผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องตามคำร้องขอของญาติคนไข้ จนถึงเวลา 20.20 น. จากนั้นญาติขอให้ย้ายผู้ป่วยไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง แต่แพทย์ลงความเห็นว่ามีความเสี่ยงและไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จึงยุติการช่วยชีวิตในเวลา 20.45 น.


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำพูดโจ๋พระประแดงสุดเดือด ด่าหมอลั่นก่อนต่อยน่วม ไม่สนแม้เป็นผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:19:23 39,788 อ่าน
TOP