x close

หนุ่มสังหรณ์ใจ ย่องกลับบ้าน เจอภาพบาดตาเมียนอนกับแฟนเก่า คว้าปืนยิงหวิดดับ

 
 
          พ่อค้าขายผักฟิวส์ขาด ย่องกลับบ้าน เจอเมียนอนกับแฟนเก่า คว้าปืนกระหน่ำยิงชายชู้เจ็บสาหัส เผยสังหรณ์ใจมาพักใหญ่ ก่อนมาพบภาพบาดตาในบ้านของตัวเอง

เมียมีชู้
ภาพจาก One31

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่อง One31 รายงานว่า พ.ต.ต. ญาณภัทร บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจากโรงพยาบาลพุทธมณฑล จ.นครปฐม ว่า มีผู้บาดเจ็บคือ นายวรพล หรเพลิด อายุ 30 ปี ถูกยิงที่บริเวณต้นแขนซ้าย ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยขณะนี้แพทย์กำลังอยู่ระหว่างการรักษา ตำรวจจึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่หน้าบ้านมีกองเลือดจำนวนมากนองเต็มพื้น ภายในบ้านมีกองเลือดและพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชุมพล ฉาวชื่น อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

เมียมีชู้
ภาพจาก One31

          โดย นายชุมพล ให้การว่า ตนกับภรรยามีอาชีพขายผักสดที่ตลาดนัด แต่จะหยุดขายในวันจันทร์และวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่วันที่หยุดขายตนมักจะไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน และนอนค้างที่อื่นไม่ค่อยได้กลับบ้าน จนมาระยะหลังตนเริ่มระแคะระคายว่าภรรยาแอบคุยกับหนุ่มอื่น เมื่อเช้าสังหรณ์ใจจึงกลับมาบ้าน ระหว่างเข้าบ้านได้ยินเสียงผู้ชายที่ชั้น 2 จึงรีบขึ้นไป ก็พบนายวรพลนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวอยู่ในห้องนอนกับภรรยาตน ด้วยความโมโหจึงหยิบปืนที่อยู่ในลิ้นชักยิงนายวรพล 3-4 นัด จากนั้นตนก็ขับรถวนไปวนมาด้วยความทำอะไรไม่ถูก ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว 

          จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นแฟนเก่าของภรรยาผู้ก่อเหตุ แต่แอบติดต่อกันอีกครั้ง โดยที่นายชุมพลรู้ระแคะระคายว่าภรรยาแอบคุยกับผู้ชายอื่น แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร จนมาพบภาพบาดตาและก่อเหตุดังกล่าว 

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสังหรณ์ใจ ย่องกลับบ้าน เจอภาพบาดตาเมียนอนกับแฟนเก่า คว้าปืนยิงหวิดดับ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:14:01 34,386 อ่าน
TOP