x close

ทลายแก๊ง โน้ต ลูกดารารุ่นใหญ่ ขายยาไอซ์ผ่านทวิตเตอร์ อ้างช่วงนี้ขายของไม่ได้

        ปส. ทลายแก๊ง ลูกดารารุ่นใหญ่ ค้ายาไอซ์ ผ่านทวิตเตอร์ พบของกลางอื้อ สารภาพทั้งน้ำตา ช่วงนี้ค้าขายไม่ได้ จึงหันมาขายยาเสพติดแทน

ข่าวลูกดารารุ่นใหญ่ ค้ายาไอซ์
        วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติดร่วมแถลงการจับกุม นายจิตรบูรณ์ พิเชียรภาคย์ หรือ โน้ต อายุ 37 ปี ลูกชายนักแสดงดังรุ่นใหญ่ (นายอนุสรณ์ เดชะปัญญา) พร้อมพวกรวม 5 คน ได้แก่

        - นายพงษธร มูลมอง อายุ 24 ปี

        - นายจักริน รัตนผล อายุ 40 ปี

        - นายขวัญชัย ศรีดีเอี่ยม อายุ 38 ปี

        - นายพิทักษ์ รัตนผล อายุ 43 ปี

ข่าวลูกดารารุ่นใหญ่ ค้ายาไอซ์
        หลังร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดผ่านสื่อสังคมออนไลน์

        โดยจับกุมได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 3 พันเม็ด, ยาไอซ์ 200 กรัม, รถยนต์ 2 คัน, ปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 5 นัด, สมุดบัญชีธนาคาร 7 เล่ม และบัตรกดเงินสด 2 ใบ ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ช่วงสถานีรถไฟฟ้าไทรม้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี

        พล.ต.ท. ชินภัทร กล่าวว่า คดีนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า มีเครือข่ายค้ายาเสพติดผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และทวิตเตอร์ชื่อ Hifull โดยจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทรับส่งพัสดุเอกชน เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตพฤติกรรมจนพบว่า ผู้ต้องหาใช้รถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้สีดำ ทะเบียน กล 6003 พระนครศรีอยุธยา เป็นพาหนะไปส่ง ก่อนจะพบ นายพงศธร ลงจากรถ เมื่อแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์ 2.33 กรัม

ข่าวลูกดารารุ่นใหญ่ ค้ายาไอซ์
        จากนั้น จึงขยายผลตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 99/74 หมู่ 3 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี พบยาไอซ์ 77.62 กรัม และยาบ้า 160 เม็ด บรรจุในกระป๋องแป้ง ก่อนจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือ 3 คน พร้อมของกลางยาบ้า 3,000 เม็ด และไอซ์ 200 กรัม

          จากการสอบสวน นายจิตรบูรณ์ รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ตัวเองเป็นแอดมินขายยาเสพติดให้คนทั่วไปมานานหลายเดือนแล้ว เพราะช่วงนี้ค้าขายลำบาก ขายของไม่ได้ จึงต้องหันมาขายยาเสพติดแทน โดยขายได้วันละ 5-8 ราย พร้อมให้การว่าเป็นลูกชายของดาราอาวุโสชื่อดัง และเคยถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกงรถยนต์ ความเสียหาย 100 ล้านบาท เมื่อปี 2558

          ทั้งนี้ ยังไม่พบว่ามีการขายยาเสพติดให้คนในวงการบันเทิงรายอื่น ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลจับกุมต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายแก๊ง โน้ต ลูกดารารุ่นใหญ่ ขายยาไอซ์ผ่านทวิตเตอร์ อ้างช่วงนี้ขายของไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:58:16 54,857 อ่าน
TOP