x close

ฝากขังดับซ่า 15 โจ๋แก๊งมหาวงษ์ ตีกันใน รพ. ดาหน้าคอตกเข้าคุก - เพื่อนแว้นส่งถึงหน้าศาล

         ตำรวจแจ้ง 3 คดีหนักเอาผิด พร้อมคุมตัว 15 ผู้ต้องหา บุกโรงพยาบาล ทำร้ายหมอ-เจ้าหน้าที่ ฝากขังศาล เพื่อนเป็นห่วงขี่มอเตอร์ไซค์นับ 10 คันตามไปส่งถึงหน้าศาล 

ฝากขังวัยรุ่นยกพวกตีกันโรงพยาบาล
         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ วัยรุ่นเข้าไปถล่มโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และโรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ มีทั้งการไล่ยำคู่อริ ซึ่งพบว่าทั้ง 2 กลุ่มนั้นคือ แก๊งมหาวงษ์ ปะทะ แก๊งโรงเหล็ก  

อ่านเพิ่มเติม : เปิดไทม์ไลน์ แก๊งมหาวงษ์ ปะทะ แก๊งโรงเหล็ก ยกพวกตีกันใน รพ. ทำร้ายทุกคนที่เกี่ยวข้อง

         ล่าสุดวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ที่ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ พนักงานสอบสวนร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 15 ราย เป็นกลุ่มซอยวัดมหาวงษ์ 14 คน และกลุ่ม ซ.โรงเหล็ก 1 คน ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยในระหว่างที่ตำรวจกำลังคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ได้มีวัยรุ่นกลุ่มซอยวัดมหาวงษ์ ขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ติดตามรถของตำรวจไปยังศาลจังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นแต่อย่างใด         

ฝากขังวัยรุ่นยกพวกตีกันโรงพยาบาล
         ทั้งนี้ คดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้แยกคดีเป็น 3 คดี ได้แก่ คดีทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิตภายในซอยโรงเหล็ก, ทำลายทรัพย์สินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย และทำลายทรัพย์สินของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ

         ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ก็ได้ออกมาตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝ่ายปกครองและตำรวจจะต้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ไม่ให้คนพวกนี้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ผู้บริหารโรงพยาบาล ต้องแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเอาผิด และอย่ายอมความ เพื่อให้โรงพยาบาลทุกแห่งมีความปลอดภัยสำหรับทุกคน


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังดับซ่า 15 โจ๋แก๊งมหาวงษ์ ตีกันใน รพ. ดาหน้าคอตกเข้าคุก - เพื่อนแว้นส่งถึงหน้าศาล อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:23:24 15,007 อ่าน
TOP