x close

ฌอน บูรณะหิรัญ ปฏิเสธทุกข้อหา ยันมีหลักฐานสู้ - ควักเงิน 1.3 ล้าน ให้ จ.เชียงใหม่

          ฌอน บูรณะหิรัญ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด หอบหลักฐานสู้คดีถูกฟ้องเรื่องเงินบริจาคดับไฟป่า เผยควักเงินส่วนตัว 1.3 ล้าน ให้เชียงใหม่ เพื่อรับผิดชอบ


          วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ หอบหลักฐานเกี่ยวกับกรณีการเปิดรับบริจาคเงินช่วยดับไฟป่าดอยสุเทพ แต่เงินนั้นกลับไม่ถึงเจ้าหน้าที่ จนโดนคนออกมาแฉ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายฌอน เป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมง

          โดย นายฌอน ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ยื่นเอกสารหลักฐานทุกอย่างชี้แจงกับตำรวจแล้ว อธิบายข้อเท็จจริงทุกอย่าง ตนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะได้ยื่นหลักฐานชี้แจงข้อกล่าวหาได้ทั้งหมด ที่ผ่านมาตนต้องขอโทษคนเชียงใหม่ด้วยที่ทำให้ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการมอบเงินส่วนตัว 1.3 ล้านบาท ให้กับทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการติดต่อประสานงาน เพื่อหาวันที่จะเดินทางไปมอบเงินจำนวนนี้ให้

          นายณอน กล่าวต่อว่า เงินบริจาคที่ได้รับมานั้น ส่วนหนึ่งได้นำไปใช้ในภารกิจดับไฟป่า อีกส่วนหนึ่งนำไปใช้ในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ตนขอยืนยัน และเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีเจตนาจะไปฉ้อโกงเงินบริจาค ตนพร้อมให้ตรวจสอบและให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่าง สำหรับคลิปวิดีโอที่ได้โพสต์ชี้แจงก่อนหน้านี้ และมีการตัดหลายชอตมารวมกัน ตนรู้สึกตกใจกับข่าว และพูดยาก เลยมีการตัดต่อเยอะ ซึ่งสภาพจิตใจตอนนั้นยอมรับว่าค่อนข้างแย่


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอน บูรณะหิรัญ ปฏิเสธทุกข้อหา ยันมีหลักฐานสู้ - ควักเงิน 1.3 ล้าน ให้ จ.เชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:08:33 54,323 อ่าน
TOP