x close

ตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์ทำร้ายหมอ เปิดปากเหตุเกิดเพราะเอายาบ้า ไปแลกสว่าน !

          ตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์ จนมุมรับสารภาพ เหตุเกิดเพราะเอายาบ้า ไปแลกสว่านไฟฟ้า แต่เดินผ่านบ้านคู่อริ จนตีกัน กลายเป็นต้นเหตุบานปลาย เพื่อนตาย-ทำร้ายหมอ


     ภาพข่าว ตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ภาพข่าว ตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ภาพข่าว ตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้สอบปากคำ นายอรรถพล หรือ แฮ๊ก ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทของทั้งสองแก๊ง จนกลายเป็นสาเหตุบานปลาย ทำร้ายหมอในโรงพยาบาล โดย นายอรรถพล สารภาพว่า ได้เดินทางไปภายในซอยโรงเหล็ก เพราะนำยาบ้าไปแลกกับสว่านไฟฟ้ากับคนรู้จัก ซึ่งต้องเดินผ่านหน้าบ้านของกลุ่มผู้บาดเจ็บ แต่ถูกอีกฝ่ายขู่จะแจ้งตำรวจข้อหาบุกรุก ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ตนเลยโทร. ตามพรรคพวกในซอยมหาวงษ์ไปก่อเหตุ และกลายเป็นเหตุบานปลาย

          ทั้งนี้ ภายหลังจากคำให้การของนายแฮ๊ก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวไปชี้จุดที่ซ่อนยาบ้า จำนวน 10 เม็ด และแจ้งข้อหาเพิ่มเติม มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ


          มีรายงานว่า ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้เดินทางมามอบตัวเพิ่มอีก 4 คน รวมเป็น 15 คน โดยพนักงานสอบสวนจะคุมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์ทำร้ายหมอ เปิดปากเหตุเกิดเพราะเอายาบ้า ไปแลกสว่าน ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:47:25 15,701 อ่าน
TOP