x close

สลดใจ ! หลานทรพี ฉุน ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ ทำร้ายยายตัวเองวัย 80

          หลานสุดทรพี ขอเงินยายวัย 80 ไปซื้อยาบ้าเสพ ยายให้แค่ 200 ไม่พอใจยกเท้าขู่ทำร้าย ด้านยายวอนเจ้าหน้าที่มารับไปจัดการด่วน หวั่นคนในบ้านไม่ปลอดภัย 



          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยรุ่นรายหนึ่งกำลังยืนต่อว่าและทำท่าท่าเหมือนจะทำร้ายร่างกายยายที่กำลังนั่งอยู่กับพื้นบ้านด้วยท่าทางหวาดกลัว โดยผู้โพสต์ระบุว่า "หลานชาย เงินไม่พอซื้อยาบ้า ไล่ยายไปหาเงิน" เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

          ล่าสุด วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 One31 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านเกิดเหตุ พบนางสาวนิรดา ยามชัยภูมิ อายุ 30 ปี พี่สาวต่างพ่อของผู้ก่อเหตุ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ยายอายุ 80 ปี อาชีพหาเก็บผักตามข้างถนนไปเดินขายตามหมู่บ้าน ในช่วงวันที่เกิดเหตุนั้นยายได้ไปเก็บผักและไปขายตามปกติ แต่วันนั้นมีผู้ใจบุญสงสารยายที่ต้องมาลำบากหาเดินเก็บผักมาขาย เลยให้เงินยายมา 200 บาท เพื่อให้เอามาใช้ในชีวิตประจำวัน

ภาพข่าว หลานทรพี
ภาพจาก One31

          หลังจากที่ยายกลับมาถึงบ้าน น้องชายของตนชื่อ พลทหาร นฤเบศ โสมประทุม อายุ 23 ปี เป็นพลทหารของ ร้อย.บก.มทบ.21 ค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา แต่ได้หนีค่ายออกมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยไม่ยอมกลับค่าย ทราบว่ามีคนให้เงินยาย จึงพยายามขอเงินยายเพื่อนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ สุดท้ายยายก็ให้เงิน แต่น้องชายกลับไม่เชื่อว่าผู้ใจบุญจะให้เงินเพียง 200 บาท จึงลงมือทำร้ายร่างกายยาย ตนเห็นเช่นนั้นจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป

          ด้าน ยายสมบัติ ภูมิน้อย อายุ 80 ปี เล่าว่า หลานชายของตนทำแบบนี้เป็นประจำ หลังจากกลับมาจากขายผัก หากไม่มีเงินให้ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ตนจึงต้องหาเงินมาให้หลาน เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย โดยก่อนหน้านี้หลานของตนเคยเข้าบําบัดยาเสพติด เข้า-ออกสถานบำบัดมาตลอด แต่ไม่หายสักที เป็นแบบนี้มาแล้ว 10 ปี หากขอเงินใครไม่ได้ก็จะทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวมาโดยตลอด ตนอยากให้ทางตำรวจมารับตัวไปรักษาโดยเร็ว เกรงว่าหากปล่อยไว้แบบนี้ กลัวจะไม่ปลอดภัยกับชีวิตของตนและคนในครอบครัว



ภาพข่าว หลานทรพี
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ! หลานทรพี ฉุน ขอเงินซื้อยาบ้าไม่ได้ ทำร้ายยายตัวเองวัย 80 อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:42:35 4,347 อ่าน
TOP