x close

เกือบรู้ตัว คนขับรถตู้ พาสาวไปมีเซ็กส์อินคาร์หลังสวนลุม แฟนไล่ตามจนตาย


           พบคนขับรถตู้ พาสาวไปมีเซ็กส์อินคาร์ ก่อนสาวรู้ว่ามีพฤติกรรมซาดิสม์จนต้องให้แฟนมาช่วย และแฟนก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา พบปิดบังป้ายทะเบียนจริง อาจจะเอารถคนอื่นมาขับ

ข่าวลักพาตัวสวนลุม
           จากกรณีที่มีชายคนหนึ่ง เกาะหน้ารถตู้สีขาวไปชนเข้ากับสะพานไทย-เบลเยี่ยม และเสียชีวิต ซึ่งในตอนแรกคาดว่าเป็นการลักพาตัว ก่อนที่ต่อมาจะทราบว่าไม่ใช่

           อ่านเพิ่มเติม : สาวเผยเหตุแฟนโดดเกาะรถดับ ที่แท้ไม่ใช่ลักพาตัว เต็มใจมีซัมติง - ผวา ซาดิสม์

           ทั้งนี้ พบว่า น.ส.เอ เป็นหญิงขายบริการบริเวณสวนลุมพินี และได้ขึ้นรถตู้ไปกับคนร้าย แต่คนร้ายกลับต้องการมีเซ็กส์แบบซาดิสม์ รัดข้อมือ น.ส.เอ เอาไว้ ทำให้ น.ส.เอ ต้องขอความช่วยเหลือจากนายบี ผู้เสียชีวิต เมื่อนายบีตามมาช่วยและเกาะรถตู้ของคนร้าย รถเกิดไปชนเสาป้ายทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม และนายบีตกลงจากรถ ส่วน น.ส.เอ หนีออกมาได้ทันในสภาพเปลือยท่อนล่าง และคนร้ายได้ขับรถหนีไป

ข่าวลักพาตัวสวนลุม
 
           ด้าน เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้มีการติดตามตัวคนร้าย โดยเริ่มจากสวนลุมพินี ก่อนวิ่งไปตามถนนพระราม 4 จนถึงเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหนีเข้าถนนพระราม 3 และอาจเบี่ยงรถหลบเข้าใต้ทางด่วน

           อย่างไรก็ตาม รถตู้คันดังกล่าวได้ใช้กระดาษเขียนเลขทะเบียนด้วยปากกา เพื่อปิดบังป้ายทะเบียนที่แท้จริง เมื่อตามไปตรวจสอบก็ไม่พบว่าเลขทะเบียนดังกล่าวมีการจดแจ้งกับกรมการขนส่งทางบกแต่อย่างใด แต่คาดว่าคนขับรถอาจจะไม่ใช่เจ้าของรถ แต่อาจจะเอารถคนอื่นมาก่อเหตุ ซึ่งจะมีรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

ข่าวลักพาตัวสวนลุม

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบรู้ตัว คนขับรถตู้ พาสาวไปมีเซ็กส์อินคาร์หลังสวนลุม แฟนไล่ตามจนตาย อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:25:43 74,980 อ่าน
TOP