x close

นาทีระทึก เจ้าหนูพลัดตกจากตึกชั้น 5 ลอยละลิ่วดิ่งลงพื้น เพื่อนบ้านมือไว คว้าไว้ได้ทัน

 

                 นาทีระทึก เจ้าหนูพลัดตกจากตึกชั้น 5 ตัวลอยละลิ่วดิ่งลงพื้น เพื่อนบ้านมือไวคว้าหมับไว้ได้ทัน ช่วยชีวิตเจ้าหนูจอมซน เผยถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านคนเดียว เลยปีนหน้าต่างออกมาเล่น


ตกตึก
ภาพจาก qtv.com.cn

               วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นบริเวณอาคารที่อยู่อาศัยแห่งหนึ่งในเมืองฮวยอัน มณฑลเจียงซู ประเทศจีน หลังพบว่ามีเด็กชายวัย 2 ขวบ ปีนหน้าต่างชั้น 5 ออกมาเกาะอยู่บริเวณคอมเพรสเซอร์แอร์ ตรงนอกห้องของเขา ก่อนที่จะร่วงตกลงมาท่ามกลางความช็อกหนักของชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น แต่ต้องขอบคุณฮีโร่มือไวผู้กล้าหาญ ที่คว้าตัวเด็กชายไว้ได้ทัน ทำให้เจ้าหนูไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร

               รายงานเผยว่า เด็กชายถูกทิ้งให้อยู่บ้านเพียงลำพัง ด้วยความซนตามประสาเด็ก เจ้าหนูก็ได้ใช้เก้าอี้ช่วยในการปีนออกมานอกหน้าต่างห้องนอน และเกาะอยู่ตรงคอมเพรสเซอร์แอร์ ซึ่งติดตั้งอยู่ตรงระเบียงเล็ก ๆ ที่ไม่มีพื้นที่พอให้เขายืนอยู่ได้

ตกตึก
ภาพจาก qtv.com.cn

               ระหว่างนั้นมีชาวบ้านเห็นเข้า จึงรีบช่วยกันหาผ้าห่มมาขึงรองอยู่ด้านล่าง เผื่อเด็กจะตกลงมา ขณะที่ ชายแซ่หลี่ หนึ่งในเพื่อนบ้านที่อยู่ในกลุ่มคนดังกล่าว เกิดความกังวลว่าเจ้าหนูอาจจะตกลงมากระแทกกันสาดที่ทำจากกระจกเข้า ก่อนที่จะหล่นลงมายังผ้าห่ม เขาเลยตัดสินใจขึ้นไปยืนบนเก้าอี้เพื่อหวังจะรอรับตัวเด็กชาย

               และแล้วในจุดหนึ่งเจ้าหนูก็พลัดตกลงมาจริง ๆ ซึ่งในชั่วขณะที่ตัวของเขาลอยละลิ่ว ตีลังกา กำลังจะตกลงมาถึงพื้น นายหลี่ก็เอื้อมมือไว้คว้าตัวเด็กไว้ได้อย่างแม่นยำ ทำให้เจ้าหนูรอดชีวิตมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร ขณะที่ทุก ๆ คนต่างก็ชื่นชมในความกล้าหาญและความมือไวของนายหลี่ ที่สามารถคว้าตัวและช่วยเด็กชายไว้ได้ แม้ว่าตัวเขาเองจะได้รับบาดเจ็บ มีรอยช้ำที่แขนก็ตาม



ขอบคุณข้อมูลจาก เซี่ยงไฮ้อิสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก เจ้าหนูพลัดตกจากตึกชั้น 5 ลอยละลิ่วดิ่งลงพื้น เพื่อนบ้านมือไว คว้าไว้ได้ทัน โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:07:53 28,094 อ่าน
TOP