x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คลิปชวนใจเต้น หมีขี้สงสัย เข้าหา นทท. ยืน 2 ขา ดมหัวฟุดฟิด ใกล้ไปไหมลูกกก...

| 18,716 อ่าน

           

             เปิดคลิปชวนระทึก หมีดำ เข้าหานักท่องเที่ยวปีนเขา ลุกขึ้นยืน 2 ขา ดมหัวใกล้ชิด ใกล้เกินไปจนหัวใจจะวาย

 

           การออกไปปีนเขาหรือเดินเล่นสัมผัสธรรมชาติแต่ละครั้งนั้น แน่นอนว่าการจ๊ะเอ๋กับสัตว์ป่าเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นเสมอ และนั่นเป็นประสบการณ์ที่หลาย ๆ คนอยากจะได้สัมผัสสักครั้ง บางคนได้เห็นกวาง ถ้าโชคดีก็อาจเจอนกหายากแสนสวย ลิง ค่าง บ่าง ชะนี ฯลฯ

 

            นักท่องเที่ยวสาว ๆ กลุ่มนี้ก็เช่นกัน พวกเธอได้พบเจอกับสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด แต่ต้องบอกว่าใกล้ชิดมากเกินไปจนไม่รู้ว่าควรจะเรียกประสบการณ์ระทึกนี้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ เพราะสัตว์ที่ว่าคือ หมี...

 

            จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อุทยานธรรมชาติชิปินเก ในเมืองซาน เปโดร การ์ซา การ์เซีย ในรัฐนวยโวลีออง ทางตอนเหนือของเม็กซิโก

 

            คลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวสาวกำลังยืนอยู่บนทางเดินบนเขา และมีหมีดำตัวหนึ่งเข้าไปใกล้พวกเธอในระยะประชิด มันลุกขึ้นยืน 2 ขา เหมือนกับคน แล้วเข้าไปดมฟุดฟิดใกล้ ๆ หญิงสาวคนหนึ่งด้วยความสงสัยใคร่รู้ ราวกับว่ามันกำลังตั้งคำถามว่านี่คือตัวอะไร ทำไมหมี 2-3 ตัวนี้ถึงหน้าตาแปลก ๆ ไม่เหมือนมัน

 

            ด้านนักท่องเที่ยวสาวก็เรียกได้ว่าถือคติ เจอหมีให้แกล้งตาย เพราะพวกเธอยืนกันนิ่งแทบไม่กระดุกกระดิก ปล่อยให้หมีทำในสิ่งที่มันอยากทำ

 

            เชื่อว่าพวกเธอน่าจะหวาดกลัวไม่น้อย แต่คิดว่าอยู่เฉย ๆ คงดีกว่าพยายามขับไล่มันหรือวิ่งหนี เพราะมันอาจจะแสดงอาการดุร้ายแล้วทำร้ายพวกเธอก็เป็นได้

 

            คลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็ชื่นชมสาว ๆ ในความกล้าหาญของพวกเธอที่ยังนิ่งอยู่ได้ เพราะถ้าพบเจอประสบการณ์ไม่คาดคิดแบบนี้คงหัวใจวายตายหรือไม่ก็ฉี่ราดไปแล้ว

 

            ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ สาวที่โดนหมีเข้ามาดมหัว มีความนิ่งอย่างมาก เพราะเธอหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปกับหมี เพื่อเป็นหลักฐานว่าเธอได้เจอเรื่องสุดทึ่งมากับตัว ชนิดที่ถ้าเล่าให้คนอื่นฟังคงไม่มีใครเชื่อ ถ้าไม่เห็นหลักฐาน

 

            ทั้งนี้ คลิปวิดีโอจบลงตอนที่หมีดมสาว ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว และคาดว่ามันคงจากไป เดินเข้าป่าอย่างสงบ เคราะห์ดีอย่างมากที่มันไม่ได้ดุร้ายหรือกำลังหิวโหย ไม่อย่างนั้นนักท่องเที่ยวสาวคงได้รับอันตรายอย่างมากแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชวนใจเต้น หมีขี้สงสัย เข้าหา นทท. ยืน 2 ขา ดมหัวฟุดฟิด ใกล้ไปไหมลูกกก... อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:33 18,716 อ่าน
TOP