x close

หนุ่มสุดงง ! หวังดีเข้าห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน แต่กลับถูกรุมยำ 10 ต่อ 1 เสียเอง

          หนุ่มห้ามศึกเพื่อนบ้านวิวาทกัน แต่กลับถูกยกพวกรุมทำร้าย เจ้าตัวเผยสุดงงไม่รู้ทำร้ายตัวเองเพราะเหตุใด วอนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบหวั่นเกิดเหตุซ้ำอีก


ภาพข่าว ห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน
ภาพจาก One31

ภาพข่าว ห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน
ภาพจาก One31

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่อง One31 รายงานว่า นายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บจนมีบาดแผลบอบช้ำชั่วร่าง และหูขวาฉีกขาด หลังจากที่ตนเองหวังดีเข้าไปห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกันภายในหมู่บ้านพฤกษา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทปราการ


          นายสมศักดิ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 21.00 น. ตนเองได้ชวนนายเอก ที่อยู่บ้านติดกันมาดื่มสุราบริเวณโรงจอดรถในรั้วบ้านตัวเอง พร้อมบ่นว่าให้ตนเองไปเรียกเพื่อนบ้านอีกคนคือนายลิฟต์มาเคลียร์หลังจากมีปัญหากัน จากนั้นเมียนายเอกก็มาเรียกให้กลับบ้าน นายเอกจึงเดินออกจากบ้านของตนไป แต่ไม่ได้เดินกลับบ้านแต่กลับเดินออกไปที่หน้าบ้านของนายลิฟต์ พร้อมตะโกนต่อว่านายลิฟต์ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้าไปห้าม เกรงว่าจะมีเรื่องกันขอร้องให้นายเอกกลับเข้าบ้าน จนนายเอกยอมเดินกลับไปที่บ้าน

ภาพข่าว ห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน
ภาพจาก One31

          แต่หลังจากผ่านไปประมาณ 20 นาที พี่ชายของนายเอกก็ได้พาพวกมานับ 10 คน และได้กรูเข้ามารุมทำร้ายตน ระหว่างนั้นตนพยายามบอกว่าไม่เกี่ยว แค่มาห้าม แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่ยอมฟัง ยังคงรุมทำร้ายตนเองจนบาดเจ็บเย็บที่ใบหู 14 เข็ม เย็บที่ขา 3 เข็ม และบอบช้ำทั่วร่างกาย โดยที่ตนเองยังไม่เข้าใจว่าสาเหตุที่ตนเองถูกรุมทำร้ายเป็นเพราะสาเหตุใด

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เนื่องจากห่วงความปลอดภัยว่าในอนาคตคนกลุ่มดังกล่าวจะกลับมาทำร้ายคนอื่น ๆ อีกเพราะคนในบ้านของตนล้วนมีแต่ผู้หญิง



ภาพข่าว ห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน
ภาพจาก One31

ภาพข่าว ห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดงง ! หวังดีเข้าห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน แต่กลับถูกรุมยำ 10 ต่อ 1 เสียเอง โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:42:38 3,444 อ่าน
TOP