x close

สาวโดนมองหน้า-เบะปากใส่ เคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่จบ โดนรุม-เอาปืนตบหน้า เลือดอาบ

 

             สาวโดนพนักงานมองหน้า เบะปากใส่ ปรี่เข้าเคลียร์แต่อีกฝ่ายไม่จบ ตามพวกมารุมทำร้าย เอาปืนตบหน้าเลือดอาบ ก่อนสามีจะแย่งปืนไว้ได้ แก๊งคนร้ายเลยแยกย้ายเผ่นหนี



               วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่ลานจอดรถห้างดัง ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.นงนภัส อายุ 23 ปี มีแผลถูกตีด้วยปืนบริเวณศีรษะเลือดอาบหน้า ส่วนคนเจ็บอีกรายชื่อ นางขวัญตา อายุ 39 ปี มีแผลบวมที่ศีรษะ และฟกช้ำตามร่างกาย เพราะถูกตีด้วยปืนเช่นกัน
 
               โดย นางขวัญตา เผยว่า ขณะที่อยู่ในลานจอดรถ ตนเห็นพนักงานสาวคนหนึ่งมองหน้าตนแปลก ๆ โดยมองหน้าและเบะปากใส่ ตนจึงเดินเข้าไปถามว่ามองหน้าแบบนั้นทำไม จนเกิดมีปากเสียงก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยพนักงานคนดังกล่าวถูกผู้บริหารเรียกไปอบรม ต่อมาเมื่อตนกลับมาอยู่ที่ลานจอดรถเพื่อรอรับสามีกลับบ้าน ซึ่งสามีเป็น รปภ. ร้าน จู่ ๆ แฟนของพนักงานที่ตนมีเรื่องด้วย พาพวกทั้งผู้หญิงและผู้ชายเกือบ 10 คน เข้ามาหาเรื่องพร้อมทั้งชักปืนมาตบตน และลูกสาวที่เข้ามาช่วยก็โดนตบด้วยปืน และถูกทำร้ายจนบาดเจ็บดังกล่าว
 
รุมทำร้ายร่างกาย

               ด้าน รปภ. สามีนางขวัญตา เล่าว่า ตนเห็นคนร้ายมีอาวุธปืนและเหตุการณ์กำลังชุลมุนกลัวจะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้น จึงพยายามเข้าไปแย่งปืนจนสำเร็จ จากนั้นกลุ่มคนร้ายเลยแยกย้ายหลบหนี ส่วนปืนนั้นตนได้นำส่งให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน
 
               ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐาน ทั้งอาวุธปืนขนาด 11 มม. ของคนร้ายที่ถูกแย่งไว้ได้ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนมองหน้า-เบะปากใส่ เคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายไม่จบ โดนรุม-เอาปืนตบหน้า เลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:01:02 9,167 อ่าน
TOP