x close

ช็อกสนั่น แก๊สระเบิดบึ้มกลางร้านเกี๊ยว ลูกค้ากำลังนั่งกินเพลิน ๆ วงแตก โต๊ะปลิวกระจาย

        ช็อกไม่คาดฝัน แก๊สระเบิดรุนแรงกลางร้านอาหารจีน ลูกค้ากว่าสิบชีวิตกำลังนั่งกินเพลิน ๆ โต๊ะ-เก้าอี้กระเด็นปลิวกระจายออกมาหน้าถนน


แก๊สระเบิดร้านอาหาร
ภาพจาก v.youku.com

        เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุการณ์ระทึก เกิดขึ้นที่ร้านเกี๊ยวชื่อ Master Xu Big Stuffing ในเมืองหลัวเป่ย มณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน เวลาประมาณช่วงบ่าย ในขณะที่กำลังมีลูกค้านั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้าน อยู่ ๆ เกิดระเบิดอย่างรุนแรงเสียงดังสนั่นหวั่นไหว

        คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน เผยให้เห็นกลุ่มควันโขมง และโต๊ะ-เก้าอี้ปลิวกระจายออกมาที่ด้านหน้าถนน กระเด็นไปถึงฝั่งตรงข้าม ในขณะที่อีกมุม เผยให้เห็นสถานการณ์ภายในร้าน แสดงภายหลังเกิดเหตุ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ และข้าวของต่าง ๆ ภายในร้าน ต่างพังเสียหายกระจาย ด้วยแรงของระเบิด มีการช่วยเหลือพาคนบาดเจ็บออกจากพื้นที่

แก๊สระเบิดร้านอาหาร
ภาพจาก v.youku.com

        ตามรายงานเผยว่า จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 ราย ในระดับความรุนแรงที่แตกต่างกัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ อย่างไรก็ดี ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงชีวิต ทั้งหมดปลอดภัย ได้รับการรักษาอยู่ในความดูแลของทางแพทย์

        ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเริ่มเข้าดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเชื่อว่าเกิดจากถังแก๊สระเบิด ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดของการระเบิดในครั้งนี้

แก๊สระเบิดร้านอาหาร
ภาพจาก v.youku.com

แก๊สระเบิดร้านอาหาร
ภาพจาก v.youku.com

แก๊สระเบิดร้านอาหาร
ภาพจาก v.youku.com
 
ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสนั่น แก๊สระเบิดบึ้มกลางร้านเกี๊ยว ลูกค้ากำลังนั่งกินเพลิน ๆ วงแตก โต๊ะปลิวกระจาย อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:24:55 46,488 อ่าน
TOP