x close

ติวเตอร์ดัง สุดทน ถูกขู่ฆ่า - ป้ายสีตลอด 5 ปี ร้อง ปอท. วางเงิน 1 ล้าน ลากตัวมาลงโทษ


          ติวเตอร์ดังสุดทน ถูกขู่ฆ่า - แอบอ้างใช้รูปโปรไฟล์ ตลอด 5 ปี ประกาศผ่านยูทูบ ขอนักสืบโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแส ให้รางวัล 5 แสน 2 เดือนผ่านไปยังไร้วี่แวว ร้อง ปอท. กว่า 10 ครั้งก็แล้ว ยังจับตัวไม่ได้

อ.ริน  MU Tutor
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kamon Yamutai

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 นิวทีวี รายงานว่า นายชยานันท์ มโนเกษมสุข หรือ อาจารย์ริน เจ้าของโรงเรียนกวดวิชา MU Tutor ได้เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พร้อมด้วยผู้เสียหายอีก 3 คน โดยนำเอกสารข้อมูลหลักฐานหลังถูกคนร้ายแอบอ้างตัวไปโจมตี ใส่ร้ายป้ายสี สร้างข้อความเท็จมากมายในกลุ่มโลกออนไลน์กว่าพันกลุ่ม และยังใช้โลโก้และตราครุฑของหน่วยงานราชการต่าง ๆ แถมยังส่งจดหมายขู่ฆ่าตนเองและครอบครัวติดต่อกัน 5 ปี

          นายชยานันท์ เผยว่า ตนทำโรงเรียนกวดวิชามา 15 ปี แต่กลับถูกคนร้ายกล่าวหา โจมตี ใส่ร้ายป้ายสี สร้างข่าวเท็จโดยปลอมโปรไฟล์ แอบอ้างใช้รูปของตนบ้าง คนอื่นบ้าง แล้วนำข้อความไปโพสต์โจมตีตามสื่อต่าง ๆ แถมส่งจดหมายข่มขู่อีก 5 ฉบับ ตลอด 5 ปี

อ.ริน  MU Tutor
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kamon Yamutai

          นายชยานันท์ บอกอีกว่า เบื้องต้นตนได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนทั้ง สน. ท้องที่ และ ปอท. กว่า 10 ครั้ง เฉพาะที่ ปอท. วันนี้ ตนมาแจ้งเพิ่มเป็นครั้งที่ 5 แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถสืบสวนสอบสวนติดตามจับคนร้ายรายนี้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนและครอบครัว รวมทั้งโรงเรียนกวดวิชาของตน ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก จึงประกาศผ่านยูทูบ MU TUTOR เมื่อ 2 เดือนก่อน ว่าหากใครสามารถให้เบาะแสนำจับคนร้ายได้ ตนจะจ่ายเงินให้ 500,000 บาท รวมทั้งมอบอีก 500,000 บาท เพื่อบริจาคให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงขอฝากถึงผู้ที่มีความสามารถ ทั้งนักสืบพันทิป นักสืบโซเชียล ขอให้มาช่วยเหลือเพื่อติดตามคนร้ายนำส่งให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

อ.ริน  MU Tutor
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kamon Yamutai




อ.ริน  MU Tutor
ภาพจาก MU TUTOR

อ.ริน  MU Tutor
ภาพจาก MU TUTOR

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติวเตอร์ดัง สุดทน ถูกขู่ฆ่า - ป้ายสีตลอด 5 ปี ร้อง ปอท. วางเงิน 1 ล้าน ลากตัวมาลงโทษ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:23:44 8,538 อ่าน
TOP