เฒ่าวัย 71 ตัณหากลับ หลอกให้เงิน 20 บาทกินขนม ก่อนลวงเด็ก 8 ขวบ ข่มขืน

          ยายจูงหลานสาววัย 8 ขวบ แจ้งความ หลังถูกเฒ่าวัย 71 ตัณหากลับ หลอกให้เงินกินขนม 20 บาท ก่อนลากเข้าบ้านขืนใจเด็กจนอวัยวะเพศอักเสบ ญาติลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด 

คนแก่ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก One31

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่อง One31 รายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ชาว ต.ภูปอ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมญาติ ๆ พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงานยุติธรรมกาฬสินธุ์ โดยระบุว่า หลานสาววัย 8 ขวบ ถูกชายสูงวัยอายุ 71 ปี ข่มขืน

          นางเอ ได้เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับหลานสาววัย 8 ขวบ เนื่องจากพ่อกับแม่เด็กแยกทางกัน ส่วนแม่ของเด็กซึ่งเป็นลูกสาวของตนก็มาเยี่ยมลูกเป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา หลานสาวบอกกับตนว่าปวดท้อง ทีแรกคิดว่าหลานท้องเสีย หรือเป็นโรคกระเพาะปวดท้องธรรมดา แต่ระยะหลังสังเกตเห็นความผิดปกติ เพราะปกติหลานของตนจะมีนิสัยร่าเริง กลับกลายเป็นซึมเศร้า และบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ ตนจึงพยายามสอบถามหลานจนทราบว่า เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะไปเล่นกับเพื่อนบ้านใกล้กันในหมู่บ้าน มีชายสูงวัยอายุ 71 ปี เรียกให้ไปหาบอกว่าจะให้เงิน 20 บาท ไปซื้อขนม

คนแก่ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก One31

          ด้วยความไร้เดียงสาของเด็กจึงเดินไปหาชายคนดังกล่าว เนื่องจากหลานของตนก็รู้จักกับผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ลากตัวเข้าไปในห้องนอนแล้วจูบปาก จับถอดเสื้อผ้า บังคับให้จับอวัยวะเพศ และข่มขืนสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของหลาน ก่อนที่หลานจะร้องไห้เสียงดังและวิ่งออกมา เมื่อตนทราบเรื่องก็ตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้ปรึกษาญาติแล้วแจ้งไปยังกำนัน และเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ อย่างไรก็ตาม ทราบว่าชายคนดังกล่าวค่อนข้างมีฐานะดี และมีญาติเป็นตำรวจ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยตั้งใจจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด
 

         ขณะที่ พ.ต.อ. ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจจากแพทย์ โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งทำการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับทีมสหวิชาชีพและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมทั้งผู้ถูกกล่าวหา ส่วนกรณีที่ญาติระบุว่าผู้ถูกกล่าวหามีญาติเป็นตำรวจและเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ตำรวจขอยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นญาติใคร หากกระทำผิดจริงก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมายไม่มีละเว้น และขอให้ญาติสบายใจได้ว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอน ตามพยานหลักฐาน


ขอบคุณข้อมูลจาก One31


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าวัย 71 ตัณหากลับ หลอกให้เงิน 20 บาทกินขนม ก่อนลวงเด็ก 8 ขวบ ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:20:14 3,912 อ่าน
TOP