x close

ตำรวจแฝงเอเย่นต์ค้ายา ซุกไอซ์ครึ่ง กก. เตรียมขาย บุกจับได้กลาง สน. ผู้กำกับยังช็อก


          บุกจับ ส.ต.อ.  พกยาไอซ์ ครึ่ง กก. ซุกรถในโรงพัก รับแอบค้ายาเสพติดระหว่างเป็นตำรวจกว่า 2 ปี ผู้กำกับช็อก สั่งให้ออกราชการ พร้อมขยายผลเครือข่าย


          วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (23 กรกฎาคม) ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ควบคุมตัว ส.ต.อ. ถิรวัฒน์ อินสุวรรรณ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด โดยรวบตัวได้ที่ลานจอดรถ สภ.อุทัย พร้อมยึดของกลางยาไอซ์ ซุกในรถกระบะ จำนวนครึ่งกิโลกรัม และยาบ้า 225 เม็ด

          สอบสวน ส.ต.อ. ถิรวัฒน์ สารภาพว่า ได้คบกับเพื่อนรุ่นพี่ซึ่งอยู่ในวงการค้ายาเสพติด ก่อนที่จะเข้ามารับราชการตำรวจ เมื่อเป็นตำรวจแล้วก็ยังไม่เลิกพฤติกรรม บวกกับติดการพนัน มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก จึงรับส่งยาเสพติดหารายได้เพิ่ม ทำเดือนละ 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000-20,000 บาท ทำลักษณะนี้มา 2 ปี ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว


          ด้าน พ.ต.อ. ทัชวัฒน์ สายโยธา ผกก.สภ.อุทัย ผู้บังคับบัญชาผู้ต้องหา คิดไม่ถึงว่าผู้ใต้บังคับบัญชาจะมีพฤติกรรมแบบนี้ เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนประสานชุดสืบสวนเร่งขยายผล ว่าที่ผ่านมาผู้ต้องหาติดต่อใครบ้าง และให้ออกจากราชการไว้ก่อน



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแฝงเอเย่นต์ค้ายา ซุกไอซ์ครึ่ง กก. เตรียมขาย บุกจับได้กลาง สน. ผู้กำกับยังช็อก อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:25:22 17,398 อ่าน
TOP