x close

ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิต พบช่วงสุดท้าย มีอาการ ป่วยชักเกร็ง นอนขยับไม่ได้


          เผยภาพช่วงสุดท้ายของ ต่าย มนัสนันท์ พบมีอาการชักเกร็ง เพื่อนบ้านช่วยนวด เขย่าตัว ก่อนเสียชีวิตในตอนเช้า

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มนัสนันท์ ปานดี แฟนคลับ

          จากข่าวเศร้ากรณีการเสียชีวิตของ ต่าย มนัสนันท์ อดีตนางแบบและดาราสาว ที่ชีวิตพลิกผันก้าวเดินทางผิด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนกลายเป็นคนเร่ร่อน ขอทาน ก่อนจะเสียชีวิตจากอาการป่วยในวัย 33 ปี นั้น

          อ่านข่าว : ประมวลภาพไว้อาลัย ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราตัวประกอบชื่อดัง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้เผยภาพเหตุการณ์ก่อนที่ ต่าย มนัสนันท์ จะเสียชีวิต พบว่าเธอนั้นมีอาการชักเกร็ง ทางเพื่อนบ้านจึงช่วยปฐมพยาบาล นวดให้ตามตัวและเขย่าขาที่เกร็ง จนอาการเริ่มดีขึ้น แต่พอรุ่งเช้า ต่าย มนัสนันท์ ได้เสียชีวิตแล้ว

ต่าย มนัสนันท์

          นายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้านที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัย เผยว่า ก่อนหน้านี้ต่าย ถือถุงเสื้อผ้าเข้ามาด้วยสภาพร่างกายที่มีอาการป่วย เนื้อตัวสั่นไปทั้งตัว พร้อมกับมีอาการน้ำลายไหลอยู่ตลอดเวลา มีอาการชักเกร็ง จนล้มตัวนอนไปกับพื้นบ้าน จึงต้องเข้าปฐมพยาบาล พออาการเริ่มดีขึ้นก็ได้ให้นอนพักที่บ้าน พาอาบน้ำอาบท่า ช่วงเช้าเข้าไปปลุกก็ไม่ยอมตื่น จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

ต่าย มนัสนันท์

          ด้านพ่อเลี้ยงของต่ายบอกว่า ต่ายเพิ่งออกจากการบำบัดมา มีคนบอกว่าอาการคล้ายกับคนถูกผีเขมรเข้าสิง ก่อนที่จะมีการขอน้ำมนต์จากวัดมาให้ดื่มจนอาการหายดี และกลับมาขอเหล้ากิน แต่ตนเองไม่ให้ ทำให้ต่ายเกิดอาการไม่พอใจ ก่อนหนีหายตัวไป จนกระทั่งมาทราบอีกทีก็ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่ของต่าย ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำหญิง จ.ชลบุรี จากคดียาเสพติด

ต่าย มนัสนันท์

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มนัสนันท์ ปานดี แฟนคลับ

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มนัสนันท์ ปานดี แฟนคลับ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย มนัสนันท์ เสียชีวิต พบช่วงสุดท้าย มีอาการ ป่วยชักเกร็ง นอนขยับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:26:25 87,931 อ่าน
TOP