x close

สุดปวดใจ จ้างคนมาดูแลแม่ป่วยอัลไซเมอร์ แต่กลับโดนทุบตี ญาติทนไม่ไหวแอบอัดคลิปแฉ


          ลูกสาวร่ำไห้ จ้างคนดูแลแม่วัย 88 ปี ป่วยโรคอัลไซเมอร์ มานานกว่า 1 ปี ต่อหน้าดูแลดีมาก จนครอบครัวไว้ใจให้ที่อยู่ที่กิน แต่หลังฉากหนังคนละม้วน ทั้งดุด่าทุบตีสารพัด จนญาติของคนดูแลเองทนไม่ได้ อัดคลิปส่งมาให้ดู

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก เช้าชวนคุย

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า น.ส.จีราภา อายุ 53 ปี ชาว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ได้โพสต์คลิปและข้อความระบายความรู้สึกลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากได้ว่าจ้างให้คนไว้วางใจมาดูแลแม่อายุ 88 ปี ป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ มานานกว่า 1 ปี แต่แม่ต้องทนทุกข์ทรมาน เพราะโดนพี่เลี้ยงทุบตี ทารุณสารพัด จนญาติของพี่เลี้ยงเองทนไม่ได้ อัดคลิปส่งมาให้ดู

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก เช้าชวนคุย

          โดย น.ส.จีราภา เล่าทั้งน้ำตาด้วยความสงสารแม่ ว่า ตนทราบเรื่องจากญาติของนายกมล อายุ 34 ปี สาวประเภทสองที่ตนจ้างมาดูแลแม่ แอบอัดคลิปส่งมาให้ตนดู ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าแม่ถูกด่าทอ ทุบตีอย่างทารุณ จนแม่ร้องไห้ พอแม่บอกจะฟ้องลูกสาว กลับถูกทุบตีซ้ำ

          นอกจากนี้ เวลาแม่ขอน้ำ ขอนม ขออาหารก็ไม่ให้ แถมเปิดแอร์ 2 ตัว จนแม่ต้องนอนหนาว ไม่มีผ้าห่มคลุมร่าง บางวันแม่ต้องนอนเปลือยกายอย่างน่าเวทนา จนญาติของนายกมลทนไม่ไหว เลยแอบถ่ายคลิปส่งให้ตนดูนั่นเอง

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก เช้าชวนคุย

          ทั้งนี้ ตนจ่ายค่าจ้างนายกมล วันละ 600 บาท เดือนละ 18,000 บาท ช่วงที่นายกมลอยู่กับแม่จะถ่ายภาพ ถ่ายคลิป การป้อนอาหาร ดูแลแม่อย่างดี ส่งให้ตนและพี่น้องดู โดยไม่คิดว่าลับหลังตนตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แม่ต้องทนทุกข์ทรมานแค่ไหน ทั้งที่ตนให้ที่อยู่ ที่กินกับนายกมลอย่างสุขสบายเหมือนเป็นญาติสนิท แต่หลังจากเห็นภาพในคลิปแล้วถึงกับเข่าทรุด
 

          อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าวุ้ง ไว้แล้ว ส่วนนายกมลได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งตำรวจได้ประสานให้มาพบในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้

ทำร้ายคนแก่
ภาพจาก เช้าชวนคุย



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดปวดใจ จ้างคนมาดูแลแม่ป่วยอัลไซเมอร์ แต่กลับโดนทุบตี ญาติทนไม่ไหวแอบอัดคลิปแฉ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:20:48 13,488 อ่าน
TOP