x close

แหม่มโพธิ์ดำ หมดคำพูด คดี บอส อยู่วิทยา รอดได้เพราะรวย ทั้งที่โดนสื่อประณามทั่วโลก

          แหม่มโพธิ์ดำ หมดคำพูด คดี บอส อยู่วิทยา รอดได้เพราะรวย ทั้งที่โดนสื่อประณามทั่วโลก ชี้ อย่าแปลกใจที่ประชาชนจะคิดว่าตาชั่งแข็งขนาดไหนก็ง้างได้ด้วยแบงก์พัน

บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          จากกรณีข่าวอัยการสั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครือธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง คดีขับรถในขณะที่เมาสุรา จนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตตั้งแต่ปี 2555 กระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดตำรวจ 7 นาย ที่ให้ความช่วยเหลือไม่ให้นายวรยุทธถูกดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : หลุดเอกสาร อัยการสั่งไม่ฟ้อง บอส ทายาทกระทิงแดง หลังเมาแล้วขับรถชนตำรวจ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้แสดงความคิดเห็นว่า เรื่องนี้สื่อทั่วโลกรุมประณาม ลุ้นกันมา 8 ปี แต่สุดท้ายอัยการสั่งไม่ฟ้อง ที่รอดมาได้คงเป็นเพราะ "รวย" เหตุผลเดียว สิ่งที่พีคกว่าคือคำสั่งดังกล่าวมีตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2563 แต่คนไทยรู้ข่าวนี้จากสำนักข่าวต่างประเทศ วันที่ 23 กรกฎาคม 2563

          แหม่มโพธิ์ดำ ระบุอีกว่า อย่าแปลกใจถ้าประชาชนจะคิดว่าตาชั่งแข็งแค่ไหนก็ง้างได้ด้วยแบงก์พัน ยินดีต้อนรับกลับไทย แต่จนวันตาย ทั้งโลกก็ไม่มีวันลืมสิ่งที่ บอส อยู่วิทยา ทำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ หมดคำพูด คดี บอส อยู่วิทยา รอดได้เพราะรวย ทั้งที่โดนสื่อประณามทั่วโลก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:41:07 63,479 อ่าน
TOP